หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิลปินสร้างสรรคค์ผลงานภาพวาดจากขนนก ที่สวยงามและสมจริงสุดๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ใครบอกล่ะ ว่าภาพวาดที่สวยงามจะต้องอยู่บนแผ่นกระดาษเสมอไป เพราะนี่คือผลานศิลปะที่สวยงามและไม่เหมือนใครจนเห็นแล้วต้องยกนิ้วให้ กับผลงานของ Krystle Missildine ซึ่งเป็นภาพวาดแนวเหมือนจริง แต่ที่เป็นจุดเด่นของผลงานเหล่านี้เลยก็คือภาพวาดดังกล่าวไม่ได้วาดบนกระดาษ แต่วาดด้วยขนนกนั่นเอง เรียกได้ว่าทั้งดูดีและมีเอกลักษณ์สุดๆเลยจริงๆ จะเป็นยังไง ต้องลองไปดู

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: kleoland, Zoi, Tabebuia, makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ยัยแว่นโก๊ะ, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวยุงชอบกัดคนแบบไหน4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่