หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหด! HENNESSEY VELOCIRAPTOR 6×6 กระบะ 6 ล้อพื้นฐานจาก FORD F-150

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

สำหรับกระบะ 6 ล้อ Hennessey VelociRaptor 6×6ไดโนเสาร์พันดุคันนี้ มีอะไรเพิ่มเติมาจาก Ford F-150มากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น กันชนหน้าทรงใหม่พร้อมด้วยเหล็กกันกระแทก เสริมด้วยบันไดข้างและ roll bar บริเวณกระบะหลังที่กินพื้นที่มาถึงหลังคา ติดตั้งไฟ LED มาด้วย ล้อทั้ง 6 ขนาด 20 นิ้ว พร้อมยาง off-road สุดยอดไปเลย ช่วงล่างมาพร้อมกับชุดแต่งช่วงล่าง Fox และ Rear Locking Axles

โหด! HENNESSEY VELOCIRAPTOR 6×6 กระบะ 6 ล้อพื้นฐานจาก FORD F-150

โหด! HENNESSEY VELOCIRAPTOR 6×6 กระบะ 6 ล้อพื้นฐานจาก FORD F-150

ในส่วนของขุมพลังขับเคลื่อนนั้นยังเป็นช้เครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตรเทอร์โบคู่ ขนาด 456 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 70.51 กก-ม. (691 นิวตันเมตร) จากกระบะ F-150 ดั้งเดิม แต่ถ้าคุณไม่พอใจสามารถเพิ่ม HPE600 Package ที่จะมาพร้อมกับเทอร์โบคู่และ intercooler ใหม่ ทางเดินไอเสียใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมปรับแต่ง ECU ทำให้ขุมกำลังพุ่งไปอยู่ที่กว่า 600 แรงม้า (PS) โดยคุณต้องจ่ายเพิ่มน่ะครับ เพื่อความแรงขึ้นใครๆ ก็คงจะยอม และยังมีแัพชั่นเสริมอื่นๆ ให้เลือกไม่ว่าจะเป็นชุดตกแต่งภายใน ล้อลายใหม่ เบรก Brembo หรือว่าหุ้มเกราะทั้งคันให้เลือกติดตั้งกับกระบะโคตรดุ 6 ล้อนี้ได้ครับ

โหด! HENNESSEY VELOCIRAPTOR 6×6 กระบะ 6 ล้อพื้นฐานจาก FORD F-150โหด! HENNESSEY VELOCIRAPTOR 6×6 กระบะ 6 ล้อพื้นฐานจาก FORD F-150

ส่วนราคานั้น รถกระบะ Hennessey VelociRaptor 6×6 มีราคาอยู่ที่ 295,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 10.294 ล้านบาท ส่วนใครที่อยากเพิ่มความแรงด้วย HPE600 Package ก็ควักเพิ่มเพียงแค่ 22,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 785,000 บาทเท่านั้นครับ ใครอยากได้ก็สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย Hennessy และ Ford รายที่ได้รับการคัดเลือกได้เลย

ที่มา : motorauthority

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, TheKill, packman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!
ตั้งกระทู้ใหม่