หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ได้ไปต่อ! APPLE หยุดซัพพอร์ต PHONE 4 วันที่ 31 ตุลาคมนี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

สำหรับวันนี้เรามีข่าวจากทาง Apple และคนที่กำลังใช้งานอุปกรณ์ Apple รุ่นเก่าๆ ต้องดูมาให้ชมกันครับ ล่าสุดนั้นบอกว่าจะยกเลิกการซัพพอร์ต Phone 4ในช่วงสิ้นเดือนนี้แล้วน่ะครับ

โดยทาง Apple นั้นได้ออกมาประกาศยกเลิกการสนับสนุนการให้บริการและงานซ่อมแซมกับอุปกรณ์ iPhone 4 , AirPort Extreme ,MacBook Air 2010และจัดให้เป็นสินค้าล้าสมัย ในวันที่ 31 ตุลาคมปี 2016 นี้ โดย iPhone 4 (CDMA) นั้นจะถูกขึ้นแทนเป็นตำนานและถูกจัดไว้ในกลุ่ม Vintage and obsolete products ที่หมายถึง อุปกรณ์ของ Apple ที่เปิดตัวสู่ตลาดมาไม่น้อยกว่า 5 – 7 ปี อุปกรณ์รุ่นที่ผลิตในช่วงปี 2009- 2010 จะถูกการผลิตฮาร์ดแวร์และไม่ได้รับบริการซ่อมแซมจากพาร์ทเนอร์อีกต่อไป


ไม่ได้มีเพียง iPhone 4 (CDMA) เท่านั้นที่ทาง Apple หยุดสนับสนุนแล้ว แต่ยังมีอุปกรณ์อื่นๆ ที่จะหยุดการสนับสนุนในวันที่ 31 ตุลคมนี้ซึ่งประกอบไปด้วย iPod shuffle Gen 2 (2007),iPod shuffle Gen 2 (2008),iPod Classic (120GB),iPod Touch Gen 2,iPod nano Gen 4,iMac รุ่น 20 นิ้ว (2009),Mac mini (2010),Mac mini Server (2010),MacBook รุ่น 13 นิ้ว (2008)

ใครที่ยังคงใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้กันอยู่ก็เตรียมอัพเกรดกันได้แล้วน่ะครับ

ที่มา : macrumors

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผนรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่