หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 พันล้าน ! งบประมาณสำนักพุทธฯ ปี 60

เนื้อหาโดย Fuckyou

พนมบอก จะเอาไปใช้ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด ก็เห็นพูดกันแบบนี้ทุกปีล่ะฮ่ะ เวลาขอเงินเขาก็ปากหวานปานน้ำผึ้ง พอได้เงินมาก็ว่ากันอีกที เพราะทีใครก็ทีมัน วันนี้ นอกจากพันธกิจในการ "เสริมเก้าอี้ ผอ.พศ." ให้แข็งแรง  จะเป็นมาตรการเร่งด่วนแล้ว ก็ยังไม่เห็นแววว่าทางสำนักพุทธฯ จะมียุทธศาสตร์อะไรไปไกลกว่านั้น เพราะแค่เรื่อง "มัสยิดปากคาด-บึงกาฬ" ก็ยังให้คนในท้องที่ชักคะเย่อกันเอง ส่วนกงส่วนกลางไม่เห็นช่วยเหลืออะไร เรื่องธรรมกาย เรื่องนายคึกฤทธิ์พุทธวจน ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ปล่อยไปแบบตัวใครตัวมัน วันนี้ วิชา  "รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี" ถือว่าสำคัญที่สุด ความจริงแล้ว การบริหารจัดการสำนักพุทธฯ นั้นก็ไม่เห็นมีอะไรมาก แค่พิมพ์คำสั่ง "คสช" หรือ "ม.44" ปิดไว้ "ทุกประตู" ของพุทธมณฑล แค่นี้ก็เป็นยันต์คุ้มผีคุ้มสางแล้ว ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาทำอันตราย เพราะการทำงานดีเลิศจนล้ำหน้า ถือว่าเป็นภัยชนิดหนึ่งเช่นกัน ต้องท่องคาถา "ถูกต้องครับนาย สบายครับท่าน ทันครับผม เหมาะสมขอรับ" นั่นแหละ รับรองว่าปลอดภัยยิ่งกว่าใช้วอลโว่ !

(24 ต.ค.) นายพนม ศรศิลป์ ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ(พศ.) กล่าวถึงงบประมาณ 5,054,929,800 บาท ที่ พศ. ได้รับว่า จะเน้นพันธกิจ 5 ด้าน ได้แก่ 

 1.เสริมสร้างให้สถาบันและกิจการทางพระพุทธศาสนามีความมั่นคงยั่งยืน 

 2.สนับสนุนส่งเสริมและจัดการการศึกษาสงฆ์ และการเผยแผ่พระพุทธศาสนา เพื่อพัฒนาให้มีความรู้คู่คุณธรรม

 3.จัดการศึกษาสงฆ์ เพื่อผลิตและพัฒนาศาสนทายาท ที่เปี่ยมปัญญาพุทธธรรม เผยแผ่ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้เจริญงอกงาม และร่วมสร้างสังคมพุทธธรรมที่มีการเปลี่ยนแปลง

 4.ดำเนินการให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางพระพุทธศาสนาโลก และ

 5.พัฒนาการดูแลรักษา และจัดการ ศาสนสมบัติ ให้เป็นประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนาและสังคม

 นายพนม กล่าวต่อไปว่า สำหรับแนวทางการทำงาน จะเน้นการขับเคลื่อนมาตรการอุปถัมภ์และคุ้มครองศาสนาต่างๆ ในประเทศไทย ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้แก่

1. ส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา

2 .ส่งเสริมและสนับสนุนการเผยแพร่หลักธรรมที่ถูกต้อง

 3.อุปถัมภ์และคุ้มครองศาสนา

4. ส่งเสริมความเข้าใจอันดีและความร่วมมือระหว่างศาสนา และ

5. สร้างการรับรู้และความเข้าใจในกิจการของศาสนา

 "สำหรับร่าง   พ.ร.บ.การศึกษาพระปริยัติธรรม ได้เตรียมเสนอให้คณะรัฐมนตรีพิจารณาแล้ว ส่วนร่างกฎหมายลูกประกอบร่าง พ.ร.บ.  กำลังเร่งดำเนินการเพื่อให้เสร็จทันร่าง พ.ร.บ. ฉบับนี้ ประกาศใช้เป็นกฎหมาย" ผอ.พศ.กล่าว

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: IronHide, Pokukung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่