หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฟสบุ๊กถูกปิด “หมอเหรียญทอง” ขออย่าตกใจ แล้วจะกลับมาใหม่

โพสท์โดย Fuckyou

หมอเหรียญทอง แจ้งผ่านเพจ "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" ของตนเองว่า เพจ "เหรียญทอง แน่นหนา" ของตน ถูกปิดไปแล้ว อีกรอบ

 

วันนี้ (24 ต.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน’ โพสต์ข้อความแจ้งข่าวจาก พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้ง “องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน”ว่า เพจ เหรียญทอง แน่นหนา 159,725 ไลค์ขณะนี้ถูกปิดไปแล้ว เมื่อวันที่ 24 ต.ค.59 เวลา 16.07 น. แต่ไม่ต้องตกใจ เพราะ พล.ต.เหรียญทอง โดนปิดเฟซเป็นประจำ มีสถิติถูกปิดเพจทั้งสิ้น 4 ครั้งในรอบ 2 ปีแล้ว

“ถึงแม้แผนการปฏิบัติจะสะดุดไปบ้าง แต่ท่านทั้งหลายไม่ต้องตกใจนะครับ แล้ว พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ก็จะต้องกลับมาร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ร่วมกับพสกนิกรผู้จงรักภักดีเหมือนเดิม “ผมจะกลับมา…I shall return.” แล้วเตรียมตัวพบกันใหม่อีกนะครับ” พล.ต.เหรียญทอง ระบุ

ล่าสุดพล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ได้เปิดเพจใหม่ “เหรียญทอง แน่นหนา” พร้อมโพสต์ข้อความว่า”ถึงทุกท่านแม้ว่าเพจผมถูกรายงานจนถูกปิด แต่ผมก็ไม่ย่อท้อ จะตามเล่นงานพวกหมิ่นให้สิ้น พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา 19:54 24 ตุลาคม2559″

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ponga, amzabzaa, ซาอิ, kleoland, บรูพา, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม
ตั้งกระทู้ใหม่