หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนผมมีชู้ มีอะไรกันแล้วด้วย ปรึกษาทีครับ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ขอเล่าเลยละกันนะครับ ผมเป็นวิศวกรอยู่บริษัทอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของไทยบริษัทนึง ผมเพิ่งจบมาทำงานได้ปีครึ่ง แฟนผมก็จบมาพร้อมกันทำงานบริษัทเดียวกันแต่อยู่คนละที่. เค้าทำเกี่ยวกับบริการลูกค้าหลังการขาย ผมอยู่เชียงใหม่แฟนอยู่กรุงเทพ ผมคบกับแฟนได้ 6ปี พอดี ที่ผ่านมาเค้าไม่มีเรื่องอะไรอย่างนี้ให้ผมลำบากใจเลย

จนกระทั่ง 3 เดือนก่อน ผมทำงานไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ก็โทรหาทุกพักเที่ยงและทุกคืน แต่ก็ไม่เคยเหลวไหล เก็บเงินเพื่อจะมาสร้างอนาคตกับเค้า. แล้วช่วงนี้ก็มีผู้ชายเข้ามาจีบเค้า ผู้ชายคนนั้นดูดีนะครับ ทำงานที่เดียวกับผม เป็นโฟร์แมน(โดยตำแหน่งแล้วเป็นลูกน้องผมอีกที) อายุประมาณ 37 มีลูกมีเมียแล้ว เท่าที่ผมรู้มาคุยกันได้ประมา2เดือน พอเข้าเดือนที่ 3 แฟนผมก็โดนครับ ตลอดทั้งเดือนโดยที่ผมไม่รู้

ที่เจ็บปวดที่สุดคือ ตอนที่ผมเฟสทามไปแล้วเค้าอยู่ด้วยกัน แต่ให้ผู้ชายหลบ แล้วอีกตอนคือ ผมโทรไปร้องไห้บอกลำบากใจที่เราอยู่ไกลกัน เหนื่อย และรู้สึกแย่ หลังจากที่วางโทสับผมไป เค้าก็มีไรกันครับ อันนี้ผมทราบทีหลัง เอาละ มาถึงตอนที่ผมรู้เรื่องได้ไง คือพ่อเค้าป่วยต้องผ่าตัดที่เชียงใหม่ครับ. แล้วระหว่างนั้นทั้เค้าเดินทางมา ผมก็ดูแลพ่อแม่เค้าอย่างดี ซื้อข้าว ซื้ออะไรไปให้ ทำดีกับพ่อแม่เค้าทุกอย่าง

พอเสร็จผมก็โทรไปบอกเค้า(เค้าอยู่บนรถกำลังนั่งมาหาพ่อแม่). ว่าไม่ต้องเป็นห่วง ผมจัดการเรื่องพ่อแม่ให้ละ เค้าเหมือนร้องไห้ที่เห็นผมทำดีอย่างดีเหมือนรู้สึกเสียใจกับที่ทำกับผม ผมเลยเริ่มสงสัยว่าร้องไห้ทำไมแต่ก็ไม่ได้ถามแล้วก็วางไป จนเค้ามาถึงผมก็ไปรับกินข้าวอะไรเสร็จก็มาที่ห้องพักแม่เค้า พ่อเค้านอนโรงบาลรอผ่าตัดไม่ให้ญาติเยี่ยม

ระหว่างที่อยุ่ในห้อง 3คน(ผม เค้า. แม่เค้า) ผู้ชายคนนั้นก็ไลน์มา บอกว่าหัวใจมันอยู่ที่แฟนผม ผมอึ้งเลย อะไรวะ. ผมเลยแกล้งเป็นแฟนผมคุยต่อไปจนรู้ว่ามีไรกันแล้ว ผมขึ้นทันทีจะกลับหอ แม่เค้าก็บอกคุยกันก่อน เค้าร้องไห้มากอดขาผม บอกว่าขอโทษ บอกว่าตัวเองเลว บอกอะไรต่างๆ อ้อนวอนให้ผมให้อภัย

จนคืนนั้นแม้เค้าบอกให้มาเคลียร์กับผมที่ห้องผม เคลียร์กันจนสุดท้ายผมให้โอกาสเค้า แล้วเราก็มีไรกัน ผมได้เห็นของแฟนผม ท้อใจเข้าไปอีก ทั้งปีกมันบานออกมาทั้งคล้ำ ผมปวดใจมากไม่อยากคิดว่ากี่ครั้ง เค้าบอกเค้ายอมทุกอย่างให้ผมไปเอากับใครก็ได้ ทำอะไรกับเค้าก็ได้ ขอแค่โอกาส และสุดท้ายชายชู้ก็แค่หลอกฟัน. บอกแฟนผมว่าจะเลิกกับเมียมาหาแฟนผม สุดท้ายแฟนผมโทรไปบอกขอเลิกยุ่ง ม็เลิกยุ่งง่าย ไม่ได้รักจริงอย่างที่บอกแค่หลอกฟัน และช่วงที่ผมมึนๆอยู่แฟนผมก็ลาออกจากงานทิ้งทุกอย่างขนของมาอยู่กับผม ทุกวันนี้ยังอยู่ด้วยกัน ผมเคยบอกว่าผมจะเลิกผมทรมาน เค้าถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย จะโดดตึกโรงบาล คนมาห้ามเกือบไม่ทัน

ผมเลยตัดสินใจให้โอกาสเค้าอยู่ด้วยกันอยู่ หลายคนที่ผมปรึกษาก็บอกมันเป็นแค่เรื่องภานนอก เค้าไม่ได้เปึนคนอย่างนั้นแต่แรก แต่เค้าโดนหลอก ผมก็รับฟังและพยายามเริ่มต้นใหม่แต่ทุกวันก็ทรมาน ไอ้คนนั่นก็หายเข้ากลีบเมฆ แฟนผมก็ทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าผมจะทนได้นานแค่ไหนเพราะทรมานมาก อีกใจก็สงสารเหมือนโดนหลอกฟัน ทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยกัน ผมควรทำไงดีครับ ผมจะบ้าแล้วตอนนี้ รบกวนขอคำปรึกษาด้วยครับ

ขอบคุณที่มา: สมาชิกเวบไซต์พันทิป หมายเลข 1924512
http://pantip.com/topic/32953328
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: I AM THOR, ทัมจัย, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Darius, บรูพา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพตำรวจอังกฤษตั้งข้อหาชาย 2 คนฐานเป็นสายลับให้จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
อาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?เกือบไปแล้ว!! ใบพัดลมเพดานร่วงลงมา หลังจากคุณพ่ออุ้มลูกออกจากห้องเพียงไม่กี่นาที หวังให้บริษัทพัดลมชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็เงียบกริบหนุ่มหัวกะทิถูกมหาวิทยาลัยชื่อดังปฏิเสธ หลังมีคลิปทารุณและฆ่ๅแมวฉาวโฉ่ในโลกออนไลน์ถุงยางอนามัยแตกและขาด สาเหตุเกิดจากอะไร??
ตั้งกระทู้ใหม่