หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มวยถูกคู่!! "ชูชาติ ศรีแสง" โพสต์โต้ "ฟลุค เดอะสตาร์ 5" อยากดังไปขอใช้นามสกุล "ชินวัตร" จากยิ่งลักษณ์เลย

โพสท์โดย Fuckyou

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะศาลฎีกา ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า  ข่าวฟลุค เดอะสตาร์ 5 หรือนายพชร ธรรมกมล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Phachara Thammon" เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2559 ประกาศจะช่วยเหลือ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หากมีความผิดในคดีจำนำข้าว และถูกดำเนินการฟ้องเรียกค่าเสียหายว่า พวกเรามีเวลาไม่ถึง 30 วันแล้วครับ พวกเราคงต้องดำเนินการให้เร็วที่สุด ตอนนี้ขอผู้ที่คิดเหมือนกันติดต่อเข้ามา ช่วยกันหาช่องทางเอาเงินให้นายกฯยิ่งลักษณ์กันครับ ถ้าต้องไปยื่นหนังสือให้นายกรัฐมนตรีเพื่อเปิดช่องให้ประชาชนร่วมจ่ายได้ ผมก็จะไปครับ ผมขอสละเงินส่วนตัวที่มีจำนวน 100,000 บาท เป็นทุนเริ่มต้นครับ

ก่อเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยบางคนต่อว่าพาดพิงไปถึงพ่อแม่และครอบครัวของนายพชร ทำให้ นายทรงวุฒิ รมยะพันธุ์ บิดาแท้ๆ ของนายพชร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Songwut Romyapan" ถึงกรณีดังกล่าวว่า

ใครจะดราม่าด่าไอ้ฟลุค เดอะสตาร์ ขอให้ทราบว่ามันกับผมตัดขาดกันไปนานแล้ว กรุณาอย่าลามปามถึงโคตรพ่อโคตรแม่มันเลยครับ เพราะพวกเราก็รับมันไม่ใด้เหมือนกัน

ต้องแสดงความเสียใจและเห็นใจบิดามารดาของนายพชร เป็นอย่างยิ่งที่มีบุตรเป็นอย่างนี้ และถ้าดูนามสกุลที่นายพชรใช้อยู่ก็ไม่ได้ใช้นามสกุลของบิดา

ตามบทบัญญัติของประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 1561 บัญญัติว่า "บุตรมีสิทธิใช้ชื่อสกุลของบิดา" หมายความว่า บิดาจะไม่ให้นามสกุลของตนไม่ได้ แต่บุตรจะไม่ใช้นามสกุลของบิดาได้

แสดงให้เห็นว่านายพชรไม่ต้องการใช้นามสกุลของบิดา อันเป็นเรื่องผิดปกติวิสัยของวิญญูชนทั่วไปที่บุตรต้องใช้นามสกุลของบิดาเพื่อให้คนทั่วไปรู้ว่าตนเป็นบุตรของใครมีเทือกเถาเหล่ากอมาจากไหน

เมื่อนายพชรมีความชื่นชมนางสาวยิ่งลักษณ์ถึงขนาดแสดงเจตนาจะช่วยเหลือออกค่าเสียหายที่นางสาวยิ่งลักษณ์ต้องชดใช้ เช่นนี้ ก็น่าจะไปขอใช้นามสกุล ชินวัตร จากนางสาวยิ่งลักษณ์เสียเลย

แต่ถ้านางสาวยิ่งลักษณ์ถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองพิพากษาลงโทษจำคุก นายพชรไม่ต้องเสนอตัวเข้าไปอยู่เป็นเพื่อนนางสาวยิ่งลักษณ์ในเรือนจำด้วยนะ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่อาจกระทำได้

ก่อนหน้านี้ (22 ตุลาคม) พชร ธรรมมล หรือฟลุค เดอะสตาร์ โพสต์เฟซบุ๊กตนเองระบุข้อความว่า จะขอบริจาคเงินหนึ่งแสนบาทให้อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หากถูกตัดสินให้ต้องชดใช้ความเสียหายในคดีทุจริตจำนำข้าว ขณะนี้คดีดังกล่าวศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้สืบพยานฝ่ายจำเลยนัดที่ 5 แล้ว รวมทั้งยิ่งลักษณ์เปิดเผยด้วยว่า กระทรวงการคลังส่งคำสั่งทางปกครองเรียกค่าเสียหายในคดีโครงการรับจำนำข้าวกว่า 35,000 ล้านบาทว่า ได้รับหนังสือทางปกครองแล้วเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ล่าสุดฟลุคได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ‘Phachara Thammon’ อีกว่า ยังคงยืนยันเหมือนเมื่อ 1 ปีที่แล้ว ว่าขอเป็นส่วนหนึ่งช่วยนายกฯยิ่งลักษณ์ จ่ายค่าเสียหาย 35,000 กว่าล้านบาท จากโครงการที่ทำเพื่อชาวนาไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
272 VOTES (4/5 จาก 68 คน)
VOTED: สมาชิกหมายเลข 1652200, เหม่งงง, bgs, bigg, ตาตั้มเกเร, John thongpoon, Darius, Flameburn, โกโบริว อาริว ตาตี๋, Tabebuia, บรูพา, The Little Devil, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้ายิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นกอันตรายที่สุดในโลกสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"นกอันตรายที่สุดในโลกการตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊าชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่