หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อค!!! ไฟไหม้บ้าน "กี้ร์ อริสมันต์" ซอยรัชดา 36 ขณะเจ้าตัวอยู่ในบ้าน ... เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าควบคุม

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Fuckyou

ช็อค!!! ไฟไหม้บ้าน "กี้ร์ อริสมันต์" ซอยรัชดา 36 ขณะเจ้าตัวอยู่ในบ้าน ... เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าควบคุม

เมื่อเวลา 10.15 น.เกิดเหตุเพลิงไหม้คฤหาสน์หรูภายในซอย รัชดา 36 แยก 9 - 3 ร่วม เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ลาดพร้าว รถดับเพลิงและรถกู้ภัยของ สถานีดับเพลิงลาดพร้าว อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธินเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดลักษณะเป็นบ้าน 3 ชั้น โดยต้นเพลิงมากห้องพระจากชั้น 3 จากการตรวจสอบเป็น บ้านของ แกนนำ นปช. นาย อริสม้นต์ พงศ์เรืองรอง

ทั้งนี้มีรายงานว่า นายอริสม้นต์ ได้รับบาดเจ็บที่เท้าไม่ประสงค์ไป รพ.เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถดับเพลิงจนสงบ ส่วนสาเหตุระหว่างตรวจสอบ

สำหรับ อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ชื่อเล่น กีร์ เป็นอดีตนักร้อง, นักการเมือง เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขาเคยเข้าร่วมกับแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และเป็นอดีตแกนนำ นปช.

ทางการเมือง ในการเลือกตั้งทั่วไป เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2538 อริสมันต์ ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นครั้งแรก โดยสังกัดพรรคพลังธรรม ในพื้นที่เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร และได้รับการเลือกตั้ง เป็นสมัยแรกเช่นกัน แต่การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539 อริสมันต์สังกัดพรรคเดิม และลงสมัครในพื้นที่เดิม แต่กลับไม่ได้รับการเลือกตั้ง จากนั้นในปี พ.ศ. 2541 สมาชิกพรรคพลังธรรมหลายคน รวมทั้งอริสมันต์ด้วย ย้ายไปสังกัดพรรคไทยรักไทย และในการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2548 อริสมันต์ก็เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 56 ของพรรคไทยรักไทย และได้รับมอบหมายให้เป็น เลขานุการของ ประชา มาลีนนท์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในขณะนั้น

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 และวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552 อริสมันต์ปราศรัยที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และหน้าทำเนียบรัฐบาล ถ่ายทอดสดผ่านสถานีประชาชน กล่าวหาทำนองว่า การบริหารงานของรัฐบาลอภิสิทธิ์ กู้ยืมเงินมาเพื่อทุจริตคดโกง และกล่าวหาว่าอภิสิทธิ์ หน่วงเหนี่ยวคำร้องฎีกา ขอพระราชทานอภัยโทษแก่ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทำให้ล่าช้า รวมถึงสั่งทหารให้มาฆ่าประชาชน และศาลอุทธรณ์มีความเห็นพ้อง ที่จะพิพากษายืน จำคุกอริสมันต์ 12 เดือน โดยไม่รอลงอาญารวมทั้งให้ลงโฆษณาคำพิพากษา ในหนังสือพิมพ์สองฉบับ ติดต่อกัน 7 วัน

ขอบคุณที่มา: อ้างอิงภาพ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง , ข้อมูลจากวิกิ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
296 VOTES (4/5 จาก 74 คน)
VOTED: เหม่งงง, khunya, packman, PaMok, Dexter Suttipong, Te Sangsuriya, Dont sweat it, Darius, comboo, กุ๊กไก่ สุดหล่อ, ยัยแว่นโก๊ะ, ตาตั้มเกเร, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ทัมจัย, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
ตั้งกระทู้ใหม่