หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์จริง “ผู้ชายโดนข่มขืน” ไม่ได้ฟินเหมือนในนิยายวาย แต่ทรมานเหมือนตายทั้งเป็น!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ในสังคมวัยรุ่นยุคปัจจุบัน เราอาจจะเคยได้ยินคำว่าสาววาย หรือ Yaoi กันมาบ้าง ซึ่งคำนี้เป็นคำที่ชาวไทยมักจะใช้กัน โดยมีกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งประเทศญี่ปุ่นเรียกว่า ยา-โอย (yaoi) หมายถึงกลุ่มคนที่ชอบชายรักชาย หญิงรักหญิง หรือคู่จิ้น แต่ส่วนใหญ่แล้วจะมีคนชอบชายรักชายมากกว่า ซึ่งตอนแรกที่เกิดได้นั้นมาจากการที่ผู้ชายชอบกดขี่สิทธิของผู้หญิงมากกว่า เลยทำให้ผู้หญิงมีความคิดว่าถ้าผู้ชายกับผู้ชายรักกันแล้วสังคมไม่ยอมรับจะ รู้สึกสะใจมากเลยเกิดป็นสาววายขึ้นมา และมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นที่นิยมชมชอบแนว Y นี้จนมีทั้งการ์ตูนหรือนิยายออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าหากเป็นแค่นิยายความรักชายรักชายอย่างเดียวก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ในระยะหลังนิยายดังกล่าวกลับมีเนื้อเรื่องที่พูดถึงผู้ชายข่มขืนผู้ชาย ด้วยกันเองอยู่ด้วย ซึ่งผู้อ่านก็กลับไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องร้ายแรงอะไรเพราะคิดว่ายังไงเป็น ผู้ชายก็ไม่เสียหายเหมือนกรณีผู้ชายข่มขืนผู้หญิง

แต่ล่าสุดที่กลายเป็นประเด็นซึ่งถูกพูดถึงกันอย่างมากบนโลกออนไลน์ เมื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 3433451 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาโพสต์บอกเล่าประสบการณ์ของน้องคนหนึ่ง ซึ่งตกเป็นเหยื่อถูกผู้ชายด้วยกันข่มขืน มาร่วมแชร์ให้สังคมรับรู้ ว่าเหยื่อจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศนั้นต้องเจอกับผลกระทบอะไรบ้าง ทั้งการเสี่ยงติดโรค เมื่อไปหาหมอ ก็ต้องบอกเล่าเหตุการณ์หลายต่อหลายรอบราวกับฉายหนังซ้ำ ต้องทรมานกับการกินยาต้าน จนกว่าผลตรวจเลือดจะระบุชัดว่าตนเองติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์หรือไม่!?

ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/35674955
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: oLuxo, vho, FORFAME, MAX COCO, kleoland, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
ตั้งกระทู้ใหม่