หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มใหญ่ชาวเยอรมัน เดินเท้าถวายพ่อหลวงที่กรุงเทพฯ พบความดันสูง 180 พักหนึ่งคืนที่ อ.สุวรรณภูมิ

โพสท์โดย กิตตินันท์


วันที่ 23 ต.ค.59 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า Mr.ฮาร์ทมุท เบเรน สัญชาติเยอรมัน (เมืองฮัมบวร์ก) อายุ 58 ปี ภรรยาชื่อนางนิตร เบเรน เลขที่ 236 ม.3 บ.คำฮี ต.ขั้นไดใหญ่ กำหนดเดินทางด้วยเท้าจาก บ.คำฮี ต.ขั้นบันไดใหญ่ อ.เมือง จ.ยโสธร ถึง กรุงเทพมหานคร เพื่อสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

วันนี้ 23 ต.ค.59 เวลา 05.50 น. Mr.ฮาร์ดมุท เดินทางถึงป้อมยามตำบลช้างเผือก มีรองนายก อบต.ช้างเผือก ผญบ. หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่และชาวบ้านรอต้อนรับและให้กำลังใจ โดยมีรถตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ร่วมขบวนมาตั้งแต่รอยต่ออำเภอพนมไพร
จากนั้นเวลา 06.30 น.เดินทางถึงตำบลหัวช้าง มี นายสุธี เล้าสุบินประเสริฐ นายอำเภอสุวรรณภูมิ ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อบต.หัวช้างและชาวบ้านจำนวนมากร่วมต้อนรับและส่งกำลังใจ

แผนการเดินเท้า ของ Mr.ฮาร์ทมุท เบเรน จะใช้เส้นทางยโสธร พนมไพร สุวรรณภูมิ เกษตรวิสัย ปทุมรัตต์ ประทาย โคราช สระบุรี กรุงเทพฯ โดยจะเดินเท้าไปคนเดียว วันละอย่างน้อย 20 ก.ม. พร้อมกับอุปกรณ์เดินทาง ล้อเลื่อนแบบลากตาม เต้นท์นอน
จากการสอบถามภรรยาแล้วอาจขับรถตามไปทุกระยะ ยังไม่แน่ชัดเพราะมีภารกิจส่วนตัวอย่างอื่นด้วย ในด้านอุปนิสัยของ Mr.ฮาร์ทมุท นั้นเป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม เช่น ถ้าถนนเป็นหลุมบ่อจ่ะซ่อมแซม หรือช่วยกิจกรรมของหมู่บ้าน

ล่าสุดได้รับแจ้งจากผู้สื่อข่าวว่า จากการตรวจสุขภาพ Mr.ฮาร์ทมุท เบเรน ของหน่วยพยาบาลพบว่า ความดันสูงถึง 180 จึงได้แนะนำให้หยุดพักผ่อนที่ อ.สุวรรณภูมิก่อนหนึ่งคืน แล้วค่อยเดินเท้าต่อในเวลา 4.00 น. คาดว่าพรุ่งนี้จะเดินเท้าต่อไปยัง อ.เกษตรวิสัย อ.ปทุมรัตต์ เพื่อข้ามรอยต่อของจังหวัดร้อยเอ็ดเข้า อ.ประทาย จ.นครราชสีมาต่อไป

หมายเพตุ: กำนัน ผญบ และนายก ตำบลช้างเผือก หัวช้าง เมืองทุ่ง สระคู ดอกไม้ และหินกอง ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมาให้กำลังใจ Mr.ฮาร์ทมุท ตลอดเส้นทาง
#แจ้งข่าวโดย คุณอังคณา @สุวรรณภูมิ







ขอบคุณที่มา: http://www.jangkhao.com/news/1489/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เหม่งงง, ซุปเปอร์ ใจมด, นายเอือมระอามาๆไปๆ, บรูพา, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?ทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่