หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองของหนุ่มโสด (ภาคพิเศษ)

เนื้อหาโดย det123

สวัสดีคับเพื่อนๆชาว posjung วันนี้ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ของหนุ่มๆแต่ละคนกับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง หรือเรียกบ้านๆว่า "ชักว่าว" นั่นเอง เชื่อว่าหลายๆคนคงจะมีประสบการณ์ เทคนิคไม่น้อย ยังไงแชร์หรือถ่ายทอดวิชากันด้วยคับ

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าผมเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือตนเองมากพอสมควร ชักว่าวแทบจะทุกวัน บางวัน2-3 รอบก็มี (คนโสดก็งี้ล่ะคับ😀) 

เพราะผมถือว่ามันเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศแบบปลอดภัย (ช่วงที่ยังไม่มีแฟน) ไม่ต้องไปเสี่ยงกับโรคติดต่อทางเพศกับคนอื่นๆ 

แต่ก็เป็นธรรมดาอ่ะคับ อะไรที่ทำซ้ำๆ ประจำๆ นานเข้าเราก็มักจะเบื่อ อยากลองหาอะไรที่แปลกใหม่ดูมั่ง งั้นรบกวนเพื่อนๆในนี้ด้วยล่ะกัน

1. ว่าด้วยเรื่องของท่า ซึ่งนอกจากท่าเบสิคปกติแล้ว ที่เห็นตามเว็บอื่นๆ ก็จะมีอีกเยอะแยะเลย แต่ในนี้อยากถามว่า ใครเคยลองท่าไหนแล้วซี๊ดสุดๆครับ

2. อุปกรณ์ประกอบ มีใครเคยใช้อะไรแล้วติดใจมั่งคับ ขอไม่ต้องซาดิสมากน่ะคับ เดี๋ยวเจี๊ยวพัง

3. สถานที่ บางครั้งการออกไปทำนอกสถานที่ ก็ให้ความตื่นเต้นไม่ใช่น้อย มีที่ไหนแนะนำมั่งคับ แบบปลอดภัย

 

จะว่าผมหมกมุ่นก็ได้นะ ทำไงได้ล่ะ ก็คนมัน...นี่นะ

เนื้อหาโดย: det123
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
det123's profile


โพสท์โดย: det123
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: paktronghie, ซาอิ, ตาตั้มเกเร, vho, Dexter Suttipong, โอ๊ย, Thorsten, newwin, igolf, zerotype, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Atgawin Lerdpaiboon, iLay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Li Bingbing & Zhou Ye @ Cosmopolitan China April 2024Jackson Wang @ L’Officiel USA-Paris May 2024สุข..วันละนิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่