หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ๊วกแทบพุ่ง!! ใครกินหมูยอก็ดูดีๆก่อนนะ

โพสท์โดย แมวโย่ว์

เกิดเหตุการณ์ชวนอ๊วกขึ้นมา เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊คคนหนึ่ง นามว่าคุณ Manow papawarin ได้โพสท์เรื่องราวเตือนหลายๆคนที่ชอบกินหมูยอ ซึ่งเธอได้เจอมากับตัวเอง เมื่อกำลงจะนำหมูยอที่คุณแม่ของเธอซื้อไว้ในตู้เย็นไปทำอาหาร กลับพบว่าในก้อนหมูยอชื่อดังอันนั้น มีแมลงสาบเป็นตัวๆอยู่ในนั้น จึงได้ออกมาเตือนให้ได้ระวังกัน และสื่อไปถึงผู้ผลิตให้ดูแลความสะอาดในขั้นตอนการผลิตด้วย

โดยคุณ Manow papawarin ได้โพสท์ว่า

"ไปซื้อของระวังกันด้วยนะค่ะ มาเป็นตัว ไม่ได้มาเป็นชิ้นส่วน ติดมาในเนื้อหมูยอเลยค่ะ เห็นแล้วสยอง"

 

เห็นแล้วสยองจริงๆ ดีนะที่ยังเป้นตัวๆอยู่ ยังไม่ถูกบดละเอียด 

ขอบคุณที่มา: facebook คุณ Manow papawarin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Darius, brawut, ซุปเปอร์ ใจมด, ono, โยนี หมีระบม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำชนกันกลางอากาศ ในมาเลเซียหนุ่มญี่ปุ่น ถูกอังกฤษกล่าวหาว่า แต่งตัวเป็นผู้ก่อการร้าย😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!นึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลกในป่าลึกมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่