หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 สุดยอด ร้านอาหารไทยในกรุงเทพและใกล้เคียง ที่ต้องไปลองสักครั้ง

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย sunzz

6 สุดยอด ร้านอาหารไทยในกรุงเทพและใกล้เคียง ที่ต้องไปลองสักครั้ง

เนื่องจากอาหารไทยถือว่าเป็นสุดยอดจนเมืองนอกกยังต้องยกให้เป็น The Best วันนี้จึงอยากมาแนะนำร้านอาหารไทยในกรุงเทพและใกล้เคียง ที่ขึ้นชื่อเรื่องสูตรอาหารที่เป็นไทยแท้และรสชาติที่ทุกคนต่างยอมรับ มาดูกันเลยกับ 6 สุดยอด ร้านอาหารไทย ที่ชีวิตนี้ต้องไปลองสักครั้ง

1.ร้านอาหารสวนทิพย์ บ้านเรือนไทยแห่งศิลปวัฒนธรรม

6 สุดยอด ร้านอาหารไทยในกรุงเทพและใกล้เคียง ที่ต้องไปลองสักครั้ง

ร้านอาหารสวนทิพย์ - ปากเกร็ด นนทบุรี หนึ่งในร้านอาหารไทยชั้นนำที่ได้รับคำชื่นชมในด้านเอกลักษณ์อาหารไทยต้นตำรับดั้งเดิม เต็มไปด้วยรสชาติ ท่ามกลางบรรยากาศบ้านเรือนไทยในสวนที่งดงาม สวนทิพย์มีจุดเด่น เรื่องสถานที่ตั้งที่สามารถไปที่เที่ยวอื่นๆในจังหวัดนนทบุรีได้อย่างสะดวก


2.ร้านอาหารครัวอัปษร
6 สุดยอด ร้านอาหารไทยในกรุงเทพและใกล้เคียง ที่ต้องไปลองสักครั้ง

ร้านอาหารไทยขนานแท้ที่ก่อตั้งเมื่อพ.ศ. 2540 บริเวณถนนสามเสน ใกล้ท่าวาสุกรี จากการเปิดให้บริการมายาวนาน จึงมีเมนูเพิ่มขึ้นมากมายแต่คงไว้ซึ่งความอร่อยรสชาติไทยแท้ดั้งเดิม ภายในร้านเต็มไปด้วยบรรยากาศแบบสบาย การันตีความอร่อยจากจำนวนสาขาความอร่อยที่กระจายไปทั่วกรุงเทพฯ ใครชอบไปร้านอาหารไทย แนะนำเลยว่าต้องห้ามพลาด

3.ร้านอาหารเรือนรส

6 สุดยอด ร้านอาหารไทยในกรุงเทพและใกล้เคียง ที่ต้องไปลองสักครั้ง

หากคุณชอบการได้ทานอาหารไทยรสเด็ดท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสาบที่มีลมพัดเย็นสบายต้องทีนี้ ร้านอาหารเรือนรส ที่รับประกันความอร่อยระดับเชลล์ชวนชิมและเปิบพิสดาร หากมาแล้วล่ะก็ต้องสั่งเมนูที่หาทานยาก แกงคั่วเห็ดเผาะใบชะอมและพะแนงเนื้อ รสเยี่ยมและเมนูเด็ดอื่นๆอีกมายมาย ร้านอาหารเรือนรสตั้งอยู่ริมทะเลสาบในหมู่บ้านสัมมากรบนถนนรามคำแหง

4.ร้านอาหารต้นเครื่อง

6 สุดยอด ร้านอาหารไทยในกรุงเทพและใกล้เคียง ที่ต้องไปลองสักครั้ง

ร้านอาหารสไตล์ชาววังบรรยากาศกว้างขวาง นั่งสบาย ร้านอาหารแห่งนี้มีชื่อเสียงเรื่องความอร่อยมานาน อาหารของที่นี่ส่วนใหญ่เป็นสูตรโบราณหาทั่วไปได้ยาก เช่น ม้าฮ่อ ของกินเล่นโบราณที่นำเอาหมูสับผัดกับเครื่อง และปั้นเป็นลูกกลมๆวางบนชิ้นสัปปะรด หรือจะเป็น ห่อหมกอันเล็กๆ ชิ้นพอดีคำ ที่เรียกว่า ห่อหมกขนมครก รสชาติถึงเครื่องแกงสูตรโบราณของแท้ และเมนูอาหารสูตรโบราณอีกมากมาย ซึ่งแตกต่างจากที่เคยกินมาเมื่อรวมกับบรรยากาศร่มรื่นกว้างขวางแล้ว ทำให้ร้านนี้กลายเป็นร้านอาหารประจำใจของใครหลายคนเลยทีเดียว

5. Palm Cuisine

6 สุดยอด ร้านอาหารไทยในกรุงเทพและใกล้เคียง ที่ต้องไปลองสักครั้ง

ร้านอาหารไทยในซอยทองหล่อ 16 เป็นสไตล์โฮมเมด รสชาติจัดจ้านถึงใจ เมนูไหนที่เคยทานจากที่อื่น ลองมาที่นี้แล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่าง จุดเริ่มต้นของร้านก็เพราะเจ้าของร้าน คุณติ๋ว - เย็นจิต นิลผาย ที่มีความสนใจชื่นชอบการทำอาหารอยู่เมื่อ เมื่อมีงานปาร์ตี้ก็มักจะเป็นคนทำอาหารอยู่เสมอ ซึ่งมีแต่เพื่อนๆบอกว่าอร่อยอีกทั้งมีสปาอยู่ด้านหลังบ้านอยู่แล้ว ร้านอาหารจึงรองรับลูกค้าสปาได้เหมาะเจาะพอดี

6. ร้านอาหารอย่าลืมฉัน

6 สุดยอด ร้านอาหารไทยในกรุงเทพและใกล้เคียง ที่ต้องไปลองสักครั้ง

ตั้งอยู่ที่ซอยจุฬา 50 และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากเพราะว่า ความแปลกใหม่ของชื่อเมนูอาหารและความอลังการ ซึ่งเมนูอาหารไทยที่ทุกคนรู้จัก แต่เมื่อมาที่นี้อย่าคิดว่ามันจะธรรมดาเหมือนที่อื่นๆ ด้วยความอลังการเครื่องแน่นจานบวกกับราคาที่ต่ำจนคุณต้องตกใจว่า ขายได้ยังไง!! แต่อย่าคิดไปว่าราคาต่ำแล้ววัตถุดิบหรือรสชาติจะต่ำตาม รับรองได้ว่าหลังจากมากินครั้งแรกแล้ว ต้องมีครั้งที่สอง ที่สาม ที่สี่ แน่นอน


ถึงจะจบกันไปแล้วกับการแนะนำ 6 สุดยอด ร้านอาหารไทย ที่ชีวิตนี้ต้องไปลองสักครั้ง แต่ไม่ได้หมายความว่าร้านอาหารไทยในกรุงเทพฯและใกล้เคียงจะมีเพียงแค่นี้นะครับ ในกรุงเทพฯยังมี ร้านอาหารบรรยากาศดีสุดโรแมนติก อีกมากมาย และยังมีอีกหลายร้านแต่ถ้าให้พูดถึงคงจะหลายวันกว่าจะจบ เอาเป็นว่าครั้งหน้าจะมาแนะนำเพิ่มเติมนะครับ ติดตามกันไว้ได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sunzz's profile


โพสท์โดย: sunzz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Dante Inferno, Keroppi, newwin, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆUncover Siem Reap's Hidden Gems: Top 5 Must-Visit Destinationsช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่า
ตั้งกระทู้ใหม่