หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรเร่งการเผาผลาญอาหารให้เร็วขึ้น ง่ายๆ แค่ใส่ 3 ส่วนผสมนี้ในกาแฟ แล้วดื่มเลย!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw
สูตรเร่งการเผาผลาญอาหารให้เร็วขึ้น ง่ายๆ แค่ใส่ 3 ส่วนผสมนี้ในกาแฟ แล้วดื่มเลย!


เพียงใส่ 3 ส่วนผสมนี้ในกาแฟของคุณ หลังจากนั้นค่อยๆจิบทีละนิด มันจะช่วยเผาผลาญอาหารของคุณให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

เราทุกคนชื่นชอบกาแฟร้อนยิ่งในช่วงเช้าของวันใหม่ แต่คุณควรรู้ว่าคุณจะดื่มอย่างไรเพื่อให้ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุด นอกจากนี้ มันสามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญและให้พลังงานมากขึ้น เพียงแค่คุณเพิ่มส่วนผสมเหล่านี้ลงไปในกาแฟแก้วโปรดของคุณ มันจะช่วยลดน้ำหนักโดยที่คุณไม่ต้องควบคุมอาหารหรือเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณเลย

3 ส่วนผสมอันทรงพลังประกอบไปด้วย

1. น้ำมันมะพร้าว เป็นสิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างมากมาย มันมีกรดไขมันห่วงโซ่กลางซึ่งจะถูกส่งไปที่ตับโดยทันทีและระบบย่อยอาหารจะถูกแปลงให้เป็นพลังงานหรือที่เรียกว่าคีโตนบอดีส์ ซึ่งจะไม่ทำให้อ้วน อีกทั้งมันยังช่วยในการเผาผลาญไขมันได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น กระบวนการเผาผลาญไขมันมีนัยสำคัญส่งผลโดยแร่ธาตุและวิตามิน นอกจากนี้น้ำผึ้งยังเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมที่สามารถช่วยป้องกันภาวะการขาดวิตามิน

สูตรเร่งการเผาผลาญอาหารให้เร็วขึ้น ง่ายๆ แค่ใส่ 3 ส่วนผสมนี้ในกาแฟ แล้วดื่มเลย!


2. น้ำผึ้ง เป็นหนึ่งในส่วนผสมจากธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความหวาน ยิ่งกว่านั้นมันยังช่วยเพิ่มความกระฉับกระเฉงและอุดมไปด้วยวิตามิน B6 โฟเลต วิตามิน C ไนอาซิน และวิตามินบี2 รวมทั้งแร่ธาตุมากมายเช่น เหล็ก แคลเซียม โซเดียมสังกะสี โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส น้ำผึ้งได้รับการยืนยันทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า สามารถช่วยลดความเครียดและควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ เพียงแค่ใช้น้ำผึ้งสดเท่านั้น

สูตรเร่งการเผาผลาญอาหารให้เร็วขึ้น ง่ายๆ แค่ใส่ 3 ส่วนผสมนี้ในกาแฟ แล้วดื่มเลย!


3. อบเชย มีประโยชน์อย่างมาก ช่วยต้านการอักเสบในร่างกายและมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยจัดการกับความเสียหายต่างๆที่เกิดจากอนุมูลอิสระ อบเชยช่วยเพิ่มการเผาผลาญน้ำตาลในเลือดและช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยป้องกันการสะสมไขมันในร่างกาย อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการแปลงน้ำตาลให้เป็นพลังงาน. อบเชยที่ดีที่สุดคืออบเชย Ceylon and Cassia

สูตรเร่งการเผาผลาญอาหารให้เร็วขึ้น ง่ายๆ แค่ใส่ 3 ส่วนผสมนี้ในกาแฟ แล้วดื่มเลย!

นี่คือวิธีใช่ส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าทึ่ง เพื่อเพิ่มการเผาผลาญในขณะที่คุณกำลังดื่มกาแฟ

ส่วนผสม:

น้ำมันมะพร้าว ¾ ถ้วย
น้ำผึ้ง ½ ช้อนโต๊ะ
อบเชย 1 ช้อนชา
โกโก้ (ตัวเลือกเสริม) 1 ช้อนชา

วิธีทำ
ผสมส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้ให้เข้ากันนำใส่ขวดและเก็บไว้ในตู้เย็น

วิธีใช้:
เพิ่มส่วนผสม 1-2 ช้อนชาลงไปในกาแฟและคนให้เข้ากัน จากนั้นดื่มทุกเช้า

ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/10/3_9.html
อ้างอิง : healthyfoodhouse.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, แฮปปี้มาแล้วจ้า, vho, unlucky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่