หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรย้อมผมด้วยวิธีธรรมชาตินี้..จะช่วยทำให้ผมของคุณมีสีที่สวยงาม แบบไม่ต้องพึ่งสารเคมี

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw
สูตรย้อมผมด้วยวิธีธรรมชาตินี้..จะช่วยทำให้ผมของคุณมีสีที่สวยงาม แบบไม่ต้องพึ่งสารเคมี


ตามรายงานของนักวิทยาศาสตร์ชาวอังกฤษ สีย้อมผมมีสารเคมีซึ่งสามารถก่อให้เกิดโรคมะเร็ง มีผู้หญิงจำนวน 87-100 คนที่เสียชีวิตในระยะเวลาไม่นานด้วยโรคมะเร็งเต้านม รวมถึงผู้หญิงที่ทำสีผม 1-4 ครั้งต่อปีมีโอกาสเจ็บป่วยจากโรคมะเร็งรังไข่ คิดเป็นร้อยละ 70 ของผู้หญิง

การใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอาจไม่ให้ผลที่ยาวนานเท่า แต่แน่นอนว่ามันจะช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงและลดความเสียหายได้ สถาบันโรคมะเร็งแห่งชาติได้ค้นพบว่ามากกว่า 5000 ผลิตภัณฑ์ มีสารเคมีในสีย้อมผมซึ่งเป็นตัวก่อเกิดสารก่อมะเร็ง

กาแฟธรรมชาติมีประโยชน์มากต่อเส้นผมสามารถช่วยให้เส้นผมเจริญงอกงาม ตามที่ระบุไว้ในการศึกษาที่ถูกตีพิมพ์โดยนิตยสารระหว่างประเทศของโรคผิวหนังในเดือนมกราคมปี 2007

วิธีใช้กาแฟในการย้อมผม

1.คั่วกาแฟออร์แกนนิค คุณควรใช้กาแฟสำหรับทำเอสเพรสโซเพราะกาแฟเหล่านี้ไม่มีสารเคมีใดๆ เจือปนอยู่

2.จากนั้นปล่อยทิ้งไว้ให้เย็นลงสักพัก

3.ใส่กาแฟออร์แกนนิค 2 ช้อนชา ครีมธรรมชาติ 2 ถ้วย คนให้เข้ากันและรอให้กาแฟเย็น

4.นำส่วนผสมที่เย็นลงแล้วหมักไว้ที่เส้นผมของคุณและปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 60 นาที ส่วนผสมนี้จะเคลือบสีผมของคุณอย่างเป็นธรรมชาติและมันจะให้สีช็อคโกแลตกับเส้นผมของคุณ อีกทั้งยังไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อตัวคุณอีกด้วย

ย้อมสีกาแฟ

1.เริ่มด้วยการสระผมด้วยแชมพูแล้วใส่ส่วนผสมกาแฟลงบนเส้นผมของคุณ

2.หมักทิ้งไว้บนผมเป็นเวลา 20 นาที

3.ล้างกาแฟออกจากเส้นผมของคุณ โดยใช้น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์เพราะมันจะช่วยปรับสีของเส้นผม

4.หลังจากนั้นให้คุณสระผมด้วยอุ่น หากคุณยังไม่พอใจกับสีผมที่ได้ให้ทำซ้ำขั้นตอนเดิมอีก 2 -3 ครั้งในวันต่อไปและคุณจะสังเกตเห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์อย่างรวดเร็ว!

ขอบคุณที่มา: อ้างอิง : timeforhealthyfood.com
http://www.rak-sukapap.com/2016/10/blog-post_842.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 25675 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่