หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ! LOCTOTE กระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการถูกขโมยโดยเฉพาะโดยมีมันมีชื่อว่า Loctote ไอเดียการออกแบบของ Don Halpern ผู้ที่เคยถูกขโมยของมีค่าไปจากกระเป๋า จึงเกิดแนวคิดในการสร้างกระเป๋าใบนี้ขึ้นมา และมันก็จัดว่าเป็นกระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก กันเลยทีเดียว เพราะ Loctote นั้นผลิตมาจาก Cut-Tex ที่รู้กันว่าเป็นใยผ้าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เส้นใยชนิดนี้ทำมาจากพลาสติกสังเคราะห์ และใยผ้าชนิดอื่นๆ ผสมผสานกัน ทนทานชนิดที่วาคัดเตอร์กรีดไม่เข้าเลยน่ะ จริงๆ เลยขอบอก

นอกจากจะใช้มีดกรีดไม้เข้าแล้ว กระเป๋าใบนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำในตัว และแน่นอนมันกันขโมยได้ (กันขโมยเอาสิ่งของในกระเป๋าออกมา) เพราะมันมาพร้อมกับกุญแจทองเหลืองสุดทนทานที่แถมมาให้พร้อมสายรัดที่ทำจากใยเหล็กสังเคราะห์สุดทนทานอีกด้วย “หากคุณลืมลูกกุญแจ หายนะจะมาเยือนเจ้าของกระเป๋าในทันที ฮ่าๆ “

กระเป๋า Loctote เป็นโปรคเจคระดมทุนในเว็บไซต์ Kick Starter และสามารถผลิตออกมาขายได้อย่างเป็นทางการแล้ว ใครอยากจะมี กระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก ไว้ใช้ละก็เตรียมเงินไว้ซื้อได้เลย โดยกระเป๋าใบนี้มีราคาประมาณการอยู่ที่ใบละ 8,200 บาท

ไผบ่เสื่อมาพิสูจน์กันเลย


จัดว่าเป็นอะไรที่สุดยอดไม่เบาเลยสำหรับ กระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก ใบนี้ น่าเอามาใส่ของมีค่าเก็บล็อคไว้ที่บ้านแทนตู้เซฟจังเลย

ขอบคุณที่มา:http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/กระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก.html
ที่มา : insider design อยากได้ไปสั่งซื้อที่ indiegogo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: MAX COCO, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นกอันตรายที่สุดในโลกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นdefine: นิยาม จำกัดความ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่