หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ดูเตร์เต้ ”ตัดสัมพันธ์สหรัฐฯอย่างเป็นทางการ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw
“ดูเตร์เต้ ”ตัดสัมพันธ์สหรัฐฯอย่างเป็นทางการ
 
 
 

ผู้นำฟิลิปปินส์บอกลาความสัมพันธ์สหรัฐฯระหว่างการเดินทางเยือนประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ชี้ได้ผลประโยชน์เล็กน้อยจากการเป็นพันธมิตร

วันนี้(20ต.ค.59)ประธานาธิบดี โรดริโก้ ดูเตร์เต้ แห่งฟิลิปปินส์กล่าวสุนทรพจน์บนเวทีพบปะชุมชนชาวฟิลิปปินส์ในกรุงปักกิ่ง ขณะเดินทางเยือนจีนอย่างเป็นทางการ 4 วัน ในวันพุธที่ผ่านมาว่าฟิลิปปินส์ได้รับผลประโยชน์เพียงเล็กน้อยจากการเป็นพันธมิตรกับสหรัฐมาอย่างยาวนาน ซึ่งเคยเป็นเจ้าอาณานิคมของฟิลิปปินส์ โดยเขาระบุว่า สหรัฐดำรงอยู่ในฟิลิปปินส์ก็เพื่อผลประโยชน์ของตนเอง ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่จะบอกลาความสัมพันธ์กับสหรัฐและเขาจะไม่เดินทางไปสหรัฐอีก เพราะรังแต่จะถูกพูดจาประชดประชัน

ผู้นำฟิลิปปินส์ ซึ่งก้าวขึ้นสู่อำนาจในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาระบุว่า เขารู้สึกผิดหวังกับนโยบายการต่างประเทศของฟิลิปปินส์ที่ถูกควบคุมโดยสหรัฐและความสัมพันธ์ที่ห่างเหินระหว่างฟิลิปปินส์และจีนไม่ได้เกิดขึ้นเพราะฟิลิปปินส์ 

 

ขอบคุณที่มา: อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมhttp://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=117317&t=news
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zerotype, packman, MAX COCO, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่