หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลองใช้มือแตะที่ปลายนิ้วเท้าของคุณแบบนี้..เพื่อตรวจสอบว่าคุณเป็นโรคหัวใจหรือไม่ ?

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
ลองใช้มือแตะที่ปลายนิ้วเท้าของคุณแบบนี้..เพื่อตรวจสอบว่าคุณเป็นโรคหัวใจหรือไม่ ?


หากคุณอยากรู้เกี่ยวกับสุขภาพหัวใจของคุณ มีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้คุณรู้ว่าสุขภาพหัวใจดีหรือไม่พร้อมทั้งวิธีป้องกันการเป็นโรคหัวใจ

การศึกษาล่าสุดระบุว่า การยืดหยุ่นอย่างถูกต้องเหมาะสมช่วยรักษาสุขภาพหัวใจได้

 

ขั้นตอนแรก ให้คุณนั่งลงบนพื้นเหยียดขาออกและยกนิ้วเท้าของคุณให้ชี้ขึ้น จากนั้นใช้มือของคุณสัมผัสไปที่นิ้วเท้า ถ้าร่างกายของคุณมีความยืดหยุ่นพอที่จะไป สัมผัสกับนิ้วเท้าของคุณได้นั้นแปลว่าสุขภาพหัวใจของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ปกติสมบรูณ์

การศึกษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา (นอร์ทเท็กซัส) ได้นำผู้เข้าร่วมจำนวน 526 คน อายุตั้งแต่ 20- 83 ปี ได้รับการวัดความดันโลหิตและระดับการเต้นของหัวใจอย่าง ใกล้ชิดในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะสัมผัสเท้าของพวกเขา ในที่สุดก็ได้รับการยืนยันว่าผู้เข้าร่วมที่มีโรคหัวใจไม่สามารถสัมผัสเท้าของพวกเขาได้ การวิจัยครั้งนี้พบ ความเชื่อมโยงระหว่างร่างกายและความยืดหยุ่นของหลอดเลือดแดง

ลองใช้วิธีนี้ทดสอบสุขภาพหัวใจของคุณ ถ้าคุณสามารถสัมผัสนิ้วเท้าของคุณในขณะที่นั่งอยู่นิ่งได้แปลว่าหัวใจของคุณยังอยู่ในสภาพปกติดี แต่ถ้าคุณไม่สามารถ สัมผัสนิ้วเท้าของคุณได้ก็ถึงเวลาที่ต้องตรวจเช็คสภาพหัวใจของคุณแล้ว

อ้างอิง : healthyfoodteam.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: comboo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67รวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่