หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุด! รถยนต์ KIA K2 จากประเทศจีน เปิดตัวเดือนพฤศจิกายนนี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

สำหรับรถยนต์รุ่นนี้ เป็นรถที่สงวนไว้ให้ชาวจีนโดนเฉพาะ สำหรับ Kia K2  โดยเป็นรถที่ใช้พื้นฐานมาจาก  2017 Kia Rio  จากภาพที่หลุดมานี้แสดงให้เห็นไฟหน้าแบบ Projector ที่มีรูปทรงไม่เหมือนของ Rio  มาพร้อมกับกระจังหน้าทรง  Tiger Nose มีช่องดักดมที่ใหญ่ขึ้นตรงกันชนหน้า และติดตั้งไฟตัดหมอก พร้อมไฟ DRL มาด้วยพร้อมกัน ไฟท้ายมาในรูปทรงตัว  L พร้อมแผงทับทิมคาดยาวถึงกัน

ส่วนภายในนั้นมีความเหมือนกับ Rio ทั้งแดชบอร์ดหน้าสีดำ พวงมาลัย 3 ก้าน รูปทรงของเบาะที่นั่ง และอื่นๆ ที่เหมือนกัน มีเพียงแค่วัสกุและการตกแต่งเท่านั้นที่ดูแตกต่างกันออกไป

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นคาดว่า Kia K2 จะมีให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์  1.4 และ 1.6 ลิตร พละกำลังที่  109 และ 125 แรงม้า (PS) ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด การเปิดตัวจะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ครับ

ขอบคุณที่มา: http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/รถยนต์-kia-k2.html
ที่มา : paultan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: บรูพา, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาการอันตรายที่เตือนเราว่า โทรศัพท์ของคุณแบตเริ่มเสื่อมแล้วนะ ควรเปลี่ยนอย่างเร่งด่วน ก่อนเสี่ยงอันตรายคนไข้ไม่ได้ขี้มา 3 เดือน หมอเลยสแกนท้อง อึ้ง!ทันที..พบขี้อัดแน่นเต็มไปหมด10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยเด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?ขนลุกซู่! ขับรถกลางดึกอยู่ดีๆ เจอผีที่ริมถนน..หลายคนบอกเส้นนี้เจอบ่อย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยสาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มล้างจู๋บ่อยเกินไป เกือบเสียจู๋ไปทั้งพวงเด็ก 15 ปีนขึ้นไปบนหลังคารถไฟ ถูกไฟดูดจู๋ไหม้ ตกลงมานอนเปื่อยเครื่องบินไฟไหม้ระหว่างลงจอดที่ซีแอตเทิล ผู้โดยสารบางคนกระโดดลงจากปีกหนุ่มถูกแฟนกัดจู๋ขาด หลังเขาพยายาม ข่มขืนลูกสาวแฟน
ตั้งกระทู้ใหม่