หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลุดข้ามปี! เผยทีเซอร์เปิดตัว SAMSUNG GALAXY S8 มา 26 กุมภาปี 2017

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

หลังจากที่ทาง   Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy Note 7 ก็ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคติดขัดปัญหา มรสุมรุมเร้ากันพอสมควรเลยทีเดียว จึงจัดว่าไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่นัก แต่ดูเหมือนว่างานนี้ต้องรีบกลับมากู้สถานการณ์กันโดยเร็ว เพราะล่าสุดนั้นมีข่าวหลุดออกมาว่ากำลังเตรียมที่จะเปิดคตัว  Samsung Galaxy Sสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปที่จะมาช่วยกอบกู้สถานการณ์ที่เป็นอยู่ในช่วงต้นปีหน้านี้แล้ว

หลุดข้ามปี! เผยทีเซอร์เปิดตัว SAMSUNG GALAXY S8 มา 26 กุมภาปี 2017

โดยทางด้านของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @Ricciolo ได้เผยภาพทีเซอร์ของงานเปิดตัว สมาร์ทโฟน  Samsung Galaxy S8 ออกมาให้เราได้เห็นกัน แม้ว่าจะไม่ใช่ภาพเวอร์ชั่นที่จะใช้งานจริง แต่ก็ดูจะยืนยันหนักแน่นว่า Samsung Galaxy S8 จะเปิดตัวในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2017 ในงาน Mobile World Congress 2017 ที่มหานครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน แน่นอน  โดยในภาพนั้นมีสัญลักษณ์เป็นรูปเลข 8 ที่อาจจะสื่อถึง Samsung Galaxy S8ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการสแกนม่านตา Iris Scanner แบบเดียวกับที่อยู่บน  Samsung Galaxy Note 7 ครับ

 
จัดว่าเป็นข้อมูลที่หลุดออกมาให้เห็นกันข้ามปีกันเลยทีเดียวสำหรับ  Samsung Galaxy S8 งานนี้จะกลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งหรือไม่ก็ต้องมารอลุ้นกันในช่วงต้นปีหน้านี้แหละครับ

 

ที่มา :  phonearena

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, นายเอือมระอามาๆไปๆ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่