หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มฟิลิปปินส์ ฝันอยากเป็นนายแบบ ลงทุนศัลยกรรมหน้ากับหมอเถื่อนด้วยเงิน 370 บาท แต่ผลที่ได้กลับ ช็อก!!!!

โพสท์โดย SpiderMeaw

เว็บไซต์ทูเดย์ อิน มะนิลา เผยเรื่องราวสุดช็อก ของหนุ่มนามว่า เอลโลว์ อัลวิโซ เด็กหนุ่มที่โดดเด่นตั้งแต่อายุ 16 ปี เพราะเป็นคนหน้าตาดี และนั่นทำให้เขามีงานถ่ายแบบเข้ามาเรื่อย ๆ

เอลโลว์ อัลวิโซ เมื่อรู้ว่าตัวเองจะเอาดีในเส้นทางสายนายแบบ วันหนึ่งอัลวิโซ  มีความคิดอยากศัลยกรรม ให้ตัวเองดูดีขึ้น เพื่อจะได้เดินตามฝันและสามารถมีรายได้เพิ่มขึ้นจากหน้าที่การงานในวงการบันเทิง  แต่จะให้ศัลยกรรมทั้งหน้านั้น ก็ใช้เงินไม่น้อย เขาเลยมองหาการเสริมหล่อแบบถูก ๆ และในที่สุดก็ได้เจอกับ คาชิกา มากัลลาเนส หญิงข้ามเพศที่อ้างตัวเป็นพยาบาล เธอตกลงที่จะฉีดคอลลาเจนเสริมจมูกและคางให้ในราคาถูกแสนถูก เพียง 500 เปโซ หรือราว 370 บาทเท่านั้น !!


ในช่วงที่ฉีดแรก ๆ เขาพึงพอใจกับงานมาก หน้าตาเขาดีดูขึ้น หล่อขึ้นจริง ๆ ทั้งยังมีงานถ่ายแบบเข้ามามากขึ้น แต่หลังจากแฮปปี้ได้เพียง 2 ปี เหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล ก็เกิดขึ้น


อัลวิโซ เริ่มสังเกตว่าจมูกและคางของตัวเองนั้นบิดเบี้ยวผิดรูป ก่อนจะเริ่มบวมขึ้นเรื่อย ๆ จนไม่สามารถรับงานได้อีก เขาจึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล และวันนั้นเองที่เขาเพิ่งจะรู้ว่าสิ่งที่พยาบาลมากัลลาเนสบอกเขาว่าเป็นคอลลาเจนนั้น แท้จริงเป็นขี้ผึ้งผสมเจลปิโตรเลียมและสารผนึก จึงต้องผ่าตัดออกและทำให้เขาเสียโฉมไปเลย เพราะจมูกของเขาติดเชื้อและมันก็ทำลายผิวหนังของเขา

 



 


จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้อัลวิโซ ยื่นเรื่องฟ้องเอาผิดพยาบาลมากัลลาเนส แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนชีวิตนายแบบของเขาก็สิ้นสุดลงนับแต่นั้น

อัลวิโซต้องขายไข่ข้าวกินเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง และหารายได้เสริมจากการแต่งตัวเป็นผีหรือตัวตลกตามที่ต่างๆ ขณะเดียวกันก็รับบริจาคเงินเพื่อช่วยในการศัลยกรรมโฉมหน้าให้กลับมาเหมือนเดิม

 


ซึ่งตอนนี้หลังจากที่ผ่านการศัลยกรรมปรับแต่งผิวหนังมาบ้างแล้ว ใบหน้าเขาก็เริ่มดีขึ้น

 

 

ขอบคุณที่มา:
http://www.hotnewshotclip.com/2016/09/370-370.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: mon, Dexter Suttipong, Keroppi, bemygon, Varg Vikernes, zerotype, โยนี หมีระบม, Lovethailand, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางหนุ่มที่ข่มชืนสาววัย 15 กลางทะเลถูกสั่งจำคุกแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่