หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9-10 ตุลาคม ไทยจัดประชุม ACD ตำรวจแจ้งตรวจสอบผลกระทบถนนในกรุงเทพฯ

โพสท์โดย dominiqa

ไทยเป็นเจ้าภาพจัดประชุมสุดยอดกรอบความร่วมมือเอเชีย 33 ประเทศ ตำรวจเผยรายละเอียดถนนที่ได้รับผลกระทบในกรุงเทพฯระหว่างวันที่ 9-10 ตุลาคมทั้งช่วงเช้าและเย็น ให้เตรียมรับมือ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2559 ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) พล.ต.ท.วิทยา ประยงค์พันธุ์ รรท.ผู้ช่วยผบ.ตร.(ดูแลงานผู้ช่วยจราจร) พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รรท.รอง ผบช.น. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบก.จร. และพ.ต.อ.ภูษิต วิเศษคามินทร์ รอง ผบก.จร. แถลงข่าวกรณีมีการประชุมสุดยอดกรอบความร่วมมือเอเชีย Asia Cooperation Dialogue (ACD) Summit ครั้งที่ 2 วันที่ 9-10 ตุลาคม ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้นำและผู้แทนประเทศในเอเชียร่วมประชุมถึง 33 ประเทศ อาจส่งผลกระทบต่อสภาพการจราจรได้ในบางพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร

พล.ต.ท.วิทยากล่าวว่า ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) ขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่า ในการจัดการจราจรดังกล่าวไม่มีการปิดการจราจร แต่อาจส่งผลกระทบบ้างในบางเส้นทาง จึงแจ้งมาเพื่อเป็นข้อมูลในการเตรียมความพร้อมและวางแผนการเดินทางดังนี้

ผลกระทบวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม

วันที่ 9 ตุลาคม เวลา 17.00-19.00 น. และเวลา 20.30-22.00 น. มีการจัดงานที่หอประชุมกองทัพเรือ เส้นทางที่ได้รับผลกระทบคือ ถนนพระรามที่ 1, ถนนเพลินจิต (ตลอดทั้งสาย), ถนนสุขุมวิท (แยกใต้ทางด่วนเพลินจิตแยกอโศก), ถนนราชดำริ, ถนนเจริญกรุง (แยกสี่พระยา-แยกเฉลิมพันธ์), ถนนวิทยุ, ถนนพระรามที่ 4 (แยกวิทยุ-แยกศาลาแดง), ถนนหลานหลวง, ถนนพระปิ่นเกล้า, ถนนอรุณอมรินทร์และทางด่วน

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 9 ตุลาคมนั้นจะมีการปิดถนนบางเส้นทางข้างต้นเพื่อทำการตั้งขบวน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น ทั้งนี้ ขอให้ผู้ใช้รถหลีกเลี่ยงถนนพระราม 4 ถนนเพชรบุรี ถนนราชดำเนินนอก ถนนมหาไชย ถนนประชาธิปก ถนนอิสรภาพ ถนนสุทธาวาส ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนนี และถนนพญาไท

ผลกระทบวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม

สำหรับวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 08.00-10.30 น. และเวลา 17.30-20.00 น. จะมีการประชุมที่กระทรวงการต่างประเทศ เส้นทางที่ได้รับผลกระทบคือ ถนนพระรามที่ 1, ถนนเพลินจิต, ถนนสุขุมวิท (แยกใต้ทางด่วนเพลินจิต-แยกอโศก), ถนนราชดำริ, ถนนเจริญกรุง (แยกสี่พระยา-แยกเฉลิมพันธ์), ถนนวิทยุ, ถนนพระรามที่ 4 (แยกวิทยุ แยกศาลาแดง), ถนนสวรรคโลก, ถนนศรีอยุธยาและทางด่วน ทั้งนี้ ขอให้ผู้ใช้รถหลีกเลี่ยงถนนราชวิถี ถนนเพชรบุรี แยกพงษ์พระราม ถนนบรรทัดทอง แยกเจริญผล และถนนพระรามที่ 4

พล.ต.ท.วิทยากล่าวว่า ในวันเดียวกัน เวลา 12.00-15.30 น. มีการจัดงานเลี้ยงที่ทำเนียบรัฐบาล เส้นทางที่ได้รับผลกระทบคือ ถนนศรีอยุธยา, แยกวัดเบญจมบพิตร, ถนนพระราม 5, แยกพาณิชยการ ถนนพิษณุโลก, แยกสวนมิสกวัน, ถนนราชดำเนินนอก, ลานพระราชวังดุสิต ขอแนะนำให้ใช้ถนนเพชรบุรี, แยกยมราช, ถนนพิษณุโลก, แยกนางเลิ้งเลี้ยวซ้ายถนนกรุงเกษม สะพานพระราม 8, แยกผ่านฟ้า, ถนนราชวิถี, สะพานซังฮี้

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 10 ตุลาคมจะปิดถนนบางเส้นทางข้างต้นเพื่อตั้งขบวน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น และได้เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลอำนวยความสะดวกบนท้องถนนจำนวน 600 นาย ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) จึงขอประชาสัมพันธ์ให้สื่อมวลชนและประชาชนได้รับทราบโดยทั่วกัน เพื่อประกอบการในการวางแผนการเดินทางและเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยทุกท่านได้ร่วมเป็นเจ้าภาพร่วมกันในการต้อนรับผู้นำและผู้แทนจากทุกประเทศ หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางและข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197หรือ www.TRAFFICPOLICE.GO.TH

การจราจรที่ได้รับผลกระทบวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 เวลา 17.00-19.00 น. และเวลา 20.30-22.00 น. ดังนี้

-ถนนพระราม 1

-ถนนเพลินจิต (ตลอดสาย)

-ถนนสุขุมวิท (แยกใต้ทางด่วนเพลินจิตเเยกอโศก)

-ถนนราชดำริ

-ถนนเจริญกรุง (แยกสี่พระยา-เฉลิมพันธ์)

-ถนนพระราม 4 (แยกวิทยุ-ศาลาแดง)

-ถนนหลานหลวง

-ถนนปิ่นเกล้า

-ถนนอรุณอมรินทร์

การจราจรที่ได้รับผลกระทบวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2559 เวลา 08.30-10.30 น. และเวลา 17.00-20.00 น. ดังนี้

-ถนนพระราม 1

-ถนนเพลินจิต (ตลอดสาย)

-ถนนสุขุมวิท (แยกใต้ทางด่วนเพลินจิตเเยกอโศก)

-ถนนราชดำริ

-ถนนเจริญกรุง (แยกสี่พระยา-เฉลิมพันธ์)

-ถนนพระราม 4 (แยกวิทยุ-ศาลาแดง)

-ถนนสวรรคโลก

-ถนนศรีอยุธยาและทางด่วน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ulon, ซาอิ, zen juff juff, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่