หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ากินที่สุด กับ 7 เมนูสุขภาพน่าทานบนสายการสปริง แอร์ไลน์

โพสท์โดย aprilapril

เมื่อพูดถึงอาหารจีนแล้วหลายคนก็คงจะนึกถึงความอร่อยได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ไม่ค่อยคุ้นกับ อาหารจีนสักเท่าใด ทำให้นึกถึงความอร่อยไม่ได้ ก็ให้ลองนึกถึง อาหารจีนอร่อย แบบพื้นฐานที่หาทานได้ทั่วไปก็คือ บะหมี่ กันได้เลยนะครับ เพราะบะหมี่ ถือว่าเป็นอาหารจีนอร่อย รสชาติถูกปากคนไทย และที่สำคัญคือ คนไทยคุ้นเคยกันมากที่สุดก็ว่าได้ แต่สำหรับสายการบินสปริง แอร์ไลน์ ได้เล็งเห็นว่าทุกเมนูที่รังสรรค์มาบริการบนเครื่องนั้น ต้องเป็นอาหารที่อร่อย และเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ หรือแม้แต่คนทุกเชื้อชาติที่ได้ลิ้มลองแล้วจะต้องถูกปากแน่นอน และเพื่อความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง สายการบิน Spring Airlines ได้ให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ก่อนเครื่องออก 36 โมง ไปดูกันดีกว่าว่าถ้าวันนึงคุณจะได้โดยสารเที่ยวบินจาก Spring Airlines คุณจะเลือกทานอะไรดีน้า

 

1. ปลาห้ารสชาติ

เนื้อปลาผัดกับแฮม, แครอท, ถั่วลันเตา และข้าวโพด ปรุงรสตามแบบจีน อิ่มอร่อยตามหลักโภชนาการ!

2.ผัดหมูเซี่ยงไฮ้

หมูผัดสไตล์เซี่ยงไฮ้ เนื้อหมู, มันฝรั่ง, เห็ด, เต้าหู้แครอทและถั่วลันเตา ผัดเข้ากันตามสไตล์์เซี่ยงไฮ้ ในซอสหวาน เสริมความหลากหลายด้วยกุ้ง และผักสด

3.ไก่เสฉวน

ไก่เสฉวน เนื้อได้คุณภาพดี ปรุงสุกด้วยกรรมวิธี และเครื่องเทศพิเศษในท้องถิ่น

4.ข้าวผัดเครื่องแกงเนื้อ

เนื้อวัวผัดเครื่องแกง เพิ่มรสชาติด้วยผักสามชนิด

5.ผักนึ่ง

เห็ด, เบอร์รี่, เมล็ดบัว, แครอทและผลไม้อื่น ๆ

6.ข้าวหมูตุ๋นฮ่องกง

หมูชิ้นเคี่ยวกับแครอทหัวไชเท้าและมันฝรั่งในซอสพิเศษ เสิร์ฟพร้อมกับข้าวสวย

7.ข้าวแกง...เนื้อ

แกง...เนื้อวัว เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย

 

 

ขอบคุณที่มา: http://th.ch.com/flights/online-meals/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aprilapril's profile


โพสท์โดย: aprilapril
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: nontanon, jergun, Tabebuia, zerotype, palmpalmky, joynalinee, paitoon11, hey, piwpiwpiw, aprilapril
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นกอันตรายที่สุดในโลกเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!enhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้นสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้นเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
10อาหารโรคไตห้ามกิน10อาหารโรคไตห้ามกินเห็นแล้วแสบดากแทนยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดี
ตั้งกระทู้ใหม่