หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตำรา "นวดกระปิ๋ม" คู่มือนวดน้ำมัน นวดเฉพาะจุดคุณผู้หญิง

โพสท์โดย Kob Kob

การนวดเฉพาะจุดนั้นไม่ได้มีแค่นวดผู้ชายอย่างที่หลายๆคนทราบมาเท่านั้น แต่ยังมีการนวดเฉพาะจุดผู้หญิงด้วย ซึ่งถือเป็นการผ่อนคลายได้อย่างดี เหมาะสำหรับคุณผู้ชายนวดให้แฟนเป็นที่สุด หากใครไม่มีคู่ให้อ่านไว้เป็นความรู้เท่านั้น

 

โดยในตำรานี้จะแบ่งคอร์สการนวดกระปิ๋มนี้เป็น 2 ยก แต่ละยกจะมี 5 บท รวมทั้งสิ้น 10 บทนะครับ

 

ยกแรก

นอนคว่ำ จากเริ่มต้นไปจนเกริ่นเข้าประเด็นก่อนลงมือพิฆาต เพื่อความไม่เขินอายในการเริ่มต้น ควรให้คุณผู้หญิงใส่ กกน. และเอาผ้าขนหนูผืนเล็กๆมาคลุมที่ก้นก่อน

 

บทที่ 1 เริ่มต้นสำผัส (เพื่อให้คุณผู้หญิงผ่อนคลายและไม่ตื่นเต้น) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 3 นาที

ชะ โลมน้ำมันให้ฉ่ำและลูบไล้ ตั้งแต่ไหล่ หลัง เอว ก้น ต่ำมาจนถึงขา และเท้า ข้อควรระวัง น้ำมันต้องเปียกอย่างทั่วถึง มือต้องเบา และอย่าให้มือไปโดน ของสงวนคุณผู้หญิงเด็ดขาด

 

บทที่ 2. เริ่มโฟกัสที่หว่างขา (เพื่อเริ่มกระตุ้นอารมณ์และดัน กนน เข้าร่องก้น) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 2 นาที

ถ้าคุณผู้หญิงใส่ กกน. ให้คุณเนียนค่อยๆดัน กกน ให้เข้าร่องก้นคุณผู้หญิงไปให้ได้ในท่านี้ เริ่ม โฟกัสที่หว่างขา แต่จะไม่ให้มือไปโดนของสงวนโดยตรงจะวนๆเวียนๆสลับกับการลูบบ่า ก้นแล้วลงต่ำมาตรงหว่างขา เพื่อกระตุ้นอารมณ์และสร้างความตื่นเต้น และขั้นตอนนี้ให้คุณพยายามกางขาคุณผู้หญิงออกอาจจะบอกให้กางขานิดนึง เพราะท่าต่อไปจำเป็นต้องแยกขา

 

บทที่ 3. สำผัสจิมิครั้งแรก (เพื่อเปิดเกมส์อย่างเป็นทางการ และถอด กกน. คุณผู้หญิง) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 1-2 นาที

ขั้นตอนนี้ต้องเติมน้ำมันให้เปียกๆ เริ่มสำผัสจิมิอย่างเบาๆ ลูบคลึงรอบๆจิมิกวาดนิ้วรอบๆแคมนอกแต่อย่างพึ่งแหวกแคมออกในตอนแรก เริ่มแหวกกลีบแคมออกและสำผัสภายในเนื้อจิมิและใช้นิ้วคลึงที่เม็ดคริส (ควรบอกคุณผู้หญิงว่าต้องถอด กกน. ถ้าคุณผู้หญิงไม่ปฎิเสธให้รีบถอดเลย)

 

บทที่ 4 สอดแทรกด้วยสองมือ (เริ่มต้นความสุขของคุณคุณผู้หญิง) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 1 นาที

เริ่ม ด้วย 1 นิ้วที่ถนัดค่อยๆสอดเข้าไปตื่นๆด้วยความนุ่มนวล ส่วนอีกมือยังลูบไล้ภายนอกจิมิแต่ให้เน้นที่เม็ดคริสเป็นหลัก นิ้วกลางสอดใส่นิ้วชี้เขี่ยเม็ด มืออีกข้างลูบไล้ทั่วตัว

 

บทที่ 5 สอดนิ้วที่สอง (เพื่อขยายพื้นที่ความสุขให้กับคุณคุณผู้หญิง) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 1-2 นาที

สอด นิ้วที่สองเข้าไปในจิมิไม่ต้องลึกมากเอาแค่ 2 ข้อก็พอขยับนิ้วสลับนิดหน่อย ส่วนอีกมือให้ลูบคลึงจิมิด้านนอกแบบเน้นน้ำหนักไปที่เม็ดคริส ช่วงนี้คุณผู้หญิงจะค่อนข้างเกร็ง ทำต่อไปสักระยะสั้นๆก็กลับไปนวดลูบไล้ทั่วตัวตั้งแต่บ่า หลัง ราวนม จนมาถึงขา เพื่อให้คุณผู้หญิงผ่อนคลายก่อนที่จะให้คุณผู้หญิงนอนหงาย

 

ยกที่สอง

นอนหงาย พิฆาตเล่นจริงเสียวจริงเสร็จจริง

 

บทที่ 6 นอนหงาย (ทำให้คุณผู้หญิงชินมือในท่านอนหงาย และถอด กกน กรณีพลาดรอบแรก) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 2-3 นาที

ถ้า คุณผู้หญิงยังเขินอายให้เอาผ้าขนหนูปิดที่ จิมิของคุณผู้หญิง ถ้าคุณผู้หญิงมีรอยตำนิเช่น ฝี ปาน รอยผ่าตัด หน้าท้องลาย อย่ามองเด็ดขาด เพราะจะทำให้คุณผู้หญิงขาดความมั่นใจ และหมดอารมณ์ และที่สำคัญควรหาอะไรให้คุณผู้หญิงปิดตาหรือปิดหน้า เพื่อความง่ายในการดำเนินอารมณ์ ใช้มือข้างถนัดวาดปลายนิ้วตามเข็มนาฬิกาเป็นวงโค้งให้สำผัส หัวนม ข้างหน้าท้อง และจุดกระสันต่างๆ อย่างนิ่มนวลเป็นธรรมชาติ แต่อย่าเพิ่งไปแตะ จิมินะจ๊ะ เพราะคุณผู้หญิงยังไม่ชินกับท่านี้และยังเขินอายอยู่

 

บทที่ 7. เริ่มแย๊บๆ ชวนคุณผู้หญิงคิดทะลึ่ง (ขั้นตอนนี้ต้องเอาผ้าเช็ดตัวที่คลุมจิมิออกให้ได้) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 2-3 นาที

เริ่ม ชะโลมน้ำมันนวดทั่วตัวตั้งแต่หัวไหล่ นม เอว เอามือล้วงช้อนแผ่นหลัง วนเวียอยู่กับ นม ท้องน้อย แผ่นหลัง และไปที่แขน จนไปที่ขา อย่าให้มีการกระโดดของมือนะจ๊ะ ให้ใช้การลากมือลูบไปทั้งตัว ถ้าผ่านแถวๆหว่างขาให้เน้นเป็นพิเศษแต่อย่า ให้ชัดเจน เพื่อกระตุ้นอารมณ์คุณผู้หญิง นวดจากบนลงล่างเวลาผ่านจุดกระสันต่างๆเช่น หัวนม หว่างขา ให้วนๆเวียนๆเป็นพิเศษแต่ยังไม่ชัดเจนซะทีเดียว

 

บทที่ 8. เริ่มโฟกัสหว่างขา (สำผัสจิมิคุณผู้หญิงในท่าหงาย และให้คุณผู้หญิงฉีกอ้าขา) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 2-3 นาที

กระซิบ ที่ข้างหูคุณผู้หญิงให้กางขากว้างๆ และ เติมน้ำมันให้ชุ่มฉ่ำก็เริ่มลูบไล้หว่างขา ระหว่างหว่าให้มือไปเกี่ยวขนเพชรคุณผู้หญิงนะเดี๋ยวจะหมดอารมณ์ จากหว่างขาก็เริ่มลูบที่จิมิ จากแคมนอก คลึงที่เม็ดคลิส และค่อยๆ แหวกกลีบให้สำผัสโดนภายในแต่อย่างเพิ่งเอานิ้วสอดเข้าไปนะจ๊ะ มือข้างนึงดึงหัวหน่าวให้เม็ดคริสโผ่ชัดเจน ส่วนมืออีกข้างก็วาดวนเวียนขึ้นลงโดยพยายามให้โดนเม็ดคริสในทุกๆจังหวะ

 

บทที่ 9. สอดนิ้วหนึ่งตามด้วยนิ้วสองในท่านอนหงาย (หาจุดจีสปอตและท่าถนัดของตนให้เจอ) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 2 นาที

ใช้ มือข้างนึงตรึงหัวหน่าวแล้วค่อยๆสอดนิ้วข้างถนัดเข้าไปในจิมิ โดยให้ทำนิ้วเป็นรูปตะขอตกปลา หรือที่เขาเรียกว่าตกเบ็ดนั่นเอง ท่านี้ระวังเล็บข่วนภายในคุณผู้หญิงนะจ๊ะ ให้เอานิ้วควานหาจุด จีสปอต มันจะสากๆอยู่ไม่ลึกมากเมื่อเจอจุดแล้วก็ค่อยๆสอดอีกนิ้วเข้าไปให้เน้นการกด คลึงจากภายใน แต่ไม่เน้นเสียดสีนะจ๊ะ แล้วพยายามหาที่นั่งที่เอื้อต่อการตกเบ็ดเพราะต้องอยู่ท่านี้อีกนาน

 

บทที่ 10. ตกเบ็ดให้คุณผู้หญิงถึงสวรรค์ (ความสมดุลระหว่างจี้ จีสปอตและบี้เม็ดคริส) ขั้นต่อนนี้ใช้เวลาประมาณ 2-15 นาที แล้วแต่ฝีมือหมอนวดและความไวของคุณผู้หญิง

กระซิบ ที่ข้างหูคุณผู้หญิง ถ้าใกล้เสร็จให้บอกหมอ เพื่อจะได้เน้นได้เร่งให้ถูกจังหวะ คราวนี้อยู่ที่จังหวะจะโคนจริงๆต้องให้มันไปพร้อมกันระหว่างจี้จุด จีสปอตและ การบี้เม็ดคริส ถ้าหากใครมีพวกไข่สั่นเครื่องนวด สามารถนำมาใช้บี้เม็ดคริสแทนมือได้ดีนักแล ส่วนการจี้จุดจีสปอตสามารถใช้ดิลโด้แทนได้ แต่จากประสบการณ์ครูขอแนะนำว่่าให้ใช้มือเปล่านี่แหละ เด็ดดวงที่สุดแล้วเมื่อคุณผู้หญิงเสร็จ ให้เอามือลูบคลึงจิมิด้านนอก ลูบไล้หัวไหล่ ราวนม เต้านม แขนขาเพื่อผ่อนคลาย หรือถ้าคุณผู้หญิงต้องการก็อาจจะใช้ ปากของหมอนวด จุ๊บนมหรือไซ้ซอกคอเพื่อกระตุ้นอารมณ์คุณผู้หญิง และสุดท้ายแล้วถ้าคุณผู้หญิงยังได้อีกก็สามารถทำให้เสร็จได้อีกหลายๆรอบจ้า

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านนะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kob Kob's profile


โพสท์โดย: Kob Kob
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: HellCat, Chawap, ซามูสบู่หมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นกอันตรายที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ร่องอวบมาก สาวนักศึกษาปี 2 มหาลัยดัง ที่สระว่ายน้ำ 60 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 2)THAILAND 🇹🇭 | 'Fan Bingbing' joins the Maha Songkran procession 2024💦แบบนี้ได้เลย.หุ่นได้ ไต้หวันนำตัวเล็กอุ้มง่าย อุ้มได้เอาไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่