หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อมูลวันพีชเกี่ยวกับ "เจอร์ม่า66" ที่ทุกคนต้องรู้

เนื้อหาโดย KaizokuOh

Germa 66

เอาล่ะครับก่อนอื่นนั้นผมต้องขอกราบสวัสดิีเพื่อนๆแฟนๆวันพีชทุกคนด้วยนะครับ

วันพีชไคโซคุโอไทยแลนด์วันนี้ เราจะมาพูดถึงองค์กรนักฆ่าอันดับ 1 แห่งโลกใต้ดินผู้ชั่วร้าย เจอร์ม่า 66

เอาล่ะครับ เรามาทำความรู้จักกับองค์กรนี้กันซักเล็กน้อย นะครับ

เจอร์ม่า 66 หรือ เจลม่า 66 เป็นองค์กรนักฆ่าในโลกใต้ดิน
และยังทำงานเป็นทหารรับจ้างอีกด้วย

ก่อนโจ๊กเกอร์จะถูกโค่น งานทหารรับจ้างไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนัก น่าจะเป็นงานลอบสังหารกว่า
เมื่อโจ๊กเกอร์หมดอำนาจไป เหล่าลูกค้าที่ติดต่อซื้ออาวุธกับดอฟฟี่ก็หันมาจ้างทหารรับจ้างจากเจอร์ม่า66 กันมากขึ้น

กองทหารของเจอร์ม่า66นั่น เป็นทหารโคลนที่ไม่มีจิตใจ จะรับแต่คำสั่งเพียงอย่างเดียว ใครนึกภาพไม่ออก แนะนำให้ดูสตาร์วอร์ แอพปิโซด 2 กองทัพโคลนจู่โจม นะครับ

เจอร์ม่า66
มีอาณาจักรเจอร์ม่าเป็นฐานที่มั่นสำคัญ

โดยอาณาจักรเจอร์ม่านั้น ไม่มีอาณาเขตปกครองที่แน่นอน แต่รัฐบาลโลกยังรับรองให้ตระกูลวินสโมคเป็นสมาชิกในรัฐบาลโลก สามารถเข้าร่วมการประชุมกษัตริย์โลกที่รีเวอร์รี่ได้
เดิมทีอาณาจักรเจอร์ม่าเคยปกครองทะเลเขตนอร์ทบลู ด้วยความโหดเหี้ยม และถูกเหล่าอาณาจักรในนอร์ธบลู ล้มล้าง
ตระกูลวินสโมค
ไม่แน่ว่า จัสด์ วินสโมค อาจเป็นผู้เหลือรอดเพียงคนเดียวของตระกูล จัสด์นั่นได้ชื่อว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์และเขาได้ร่วมมือกับเวก้าพังค์ ทำการทดลองโคลนนิ่งมนุษย์

เมื่อรัฐบาลโลกรู้เรื่องเข้าก็ทำการจับกุมเวก้าพังค์ ด้วยความสามารถของเวก้าพังค์รัฐบาลโลกจึงให้เขาทำงานให้ และสานต่อโครงการโคลนนิ่งมนุษย์เพื่อสร้างอาวุธมนุษย์ที่แข็งแกร่งอย่างแปซิฟิสต้า โดยใช้บาโธโรมิว คุมะเป็นตัวทดลอง
ส่วนจัสด์นั้นหนีไปได้ และจัสด์ก็ได้ทำการตัดต่อพันธุกรรมยีนของลูกๆทั้งห้าคนของตัวเอง(มีความเป็นการ์ตูนไซไฟอยู่เรื่อง ผมนี่นึกว่าดูกันดั้ม ฮ่าๆๆ) ทำให้ลูกๆนั้นมีความสามารถเหนือกว่าคนธรรมดาทั่วไป

โดยเรจุนั้นเป็นโปรเจคซีโร่ ต้นแบบของการทดลอง และบุตรชายฝาแฝดทั้ง4 เป็นโปรเจคแรกของจัสด์

การตั้งชื่อลูกๆด้วยหมายเลขนั้นเพื่อใช้เรียกตัวทดลอง และเขาให้ความสำคัญกับเด็กๆทั้ง5 คนนี้มาก
เขาเฝ้าดูการเจริญเติบโตของเด็กๆ เพื่อดูว่าสิ่งที่เขาต้องการนั้นสำเร็จดีหรือไม่ และก็เป็นไปตามคาดเด็กๆมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม แต่ก็มีเด็กเพียงคนเดียว ที่ไม่มีการพัฒนาอะไรเลย และด้วยกว่าคนอื่น นั่นก็คือ ซันจิ

ํซันจิไม่ได้เป็นอย่างที่จัสด์ต้องการ เขาเป็นได้เพียงคนธรรมดา ในขณะที่พี่น้องของตัวเองเหนือมนุษย์ไปแล้ว จึงถูกมองเป็นแกะดำมาตลอด
จัสด์จึงทำการลบตัวตนของเขาเพื่อไม่ให้เป็นการเสื่อมเสียชื่อของตระกูล จึงบอกกับเหล่าลูกน้องของเขาว่าซันจินั้นตายแล้ว ด้วยความเป็นพ่อนั้นเขาไม่อาจสังหารลูกชายของตนจริงๆได้ จึงได้ทำการจับซันจิใส่หน้ากากเหล็กเพื่อปิดบังใบหน้าและขังไว้ในปราสาท
แต่ซันจิก็หนีไปได้

ตลอด 10 ปี จัสด์ก็ได้ตามหาซันจิอยู่จนได้ข่าวเรื่องเอนิเอสล็อบบี้ ที่กลุ่มหมวกฟางถล่มหน่วยซีพีไนน์จนแพ้ราบคาบ และได้ออกใบประกาศจับซันจิ แต่ในรูปนั้นเป็นเพียงภาพสเก็ตเท่านั้น จึงส่งคนไปสืบข้อมูลให้แน่ชัด

หลังจากเหตุการณ์ที่ชาบอนดี้ที่กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางหายไปอย่างลึกลับ
จัสด์ได้ติดต่อลับๆกับบิ๊กมัมมานาน เขาได้วางแผนเชื่อมความสัมพันธ์กับบิ๊กมัมเพื่อใช้ขุมกำลังของเธอช่วยเขายึดครองทะเลนอร์ทบลูอีกครั้ง โดยการเสนอให้บุตรชายของเขาแต่งงานกับบุตรสาวของบิ๊กมัม
บุตรชายที่เขาจะให้แต่งงานนั่นคือ ซันจิ และก็ได้ให้คนของบิ๊กมัมช่วยตามสืบว่าเขาอยู่ที่ไหนอย่างไร
การที่เขาให้ซันจิแต่งงานนั้น เพราะเขาไม่อยากให้บุตรชายคนอื่นลดตัวไปเป็นครอบครัวกับโจรสลัด เขายังถือตนเป็นราชวงค์ที่สูงศักดิ์ แต่ซันจิเป็นคนที่เขาสละได้โดยที่เขาไม่เสียดายเลย แม้แต่น้อย
บิ๊กมัมเองก็จะใช้ประโยชน์จากวิทยาการของวินสโมคด้วยเช่นกัน
และ2 ปีต่อมา ได้มีข่าวประกาศว่ากลุ่มหมวกฟางและกลุ่มโจรสลัดฮาร์ทได้จับมือเป็นพันธมิตรกัน และโดฟลามิงโก้ได้สละตำแหน่ง7เทพโจรสลัดและบัลลังค์ราชาเดรสโรซ่า
กลุ่มบิ๊กมัมจึงคิดว่าพวกหมวกฟางต้องไปที่เดรสโรซ่าแน่ๆ จึงตามไป และก็ได้ข้อมูลใหม่ว่าซีซ่าร์นั้นอยู่กับกลุ่มหมวกฟาง จึงไล่ตามกลุ่มของซันจิที่หนีการไล่ล่าของตนไปยังโซ

เมื่อพบกับซันจิและซีซ่า ก็ได้ทำการขู่ซันจิว่าถ้าไม่อยากให้มีหัวของผู้มีพระคุณที่ภัตตาคารลอยทะเล หรือที่เกาะนิวคามะ อยู่ในกล่องของขวัญ จงยอมไปเข้าร่วมงานเลี้ยงน้ำชาของบิ๊กมัมซะดีๆ

ซันจินั้นตั้งใจมาแค่ปฏิเสธงานแต่งเท่านั้น แต่กลายเป็นว่าเขาถูกบังคับให้ต้องแต่งงาน

เอาละครับ เรามาทำความรู้จักกับสมาชิกตระกูลวินสโมคกันดีกว่า

คนแรกคือบอสขององค์กรเจอร์ม่า66 และยังเป็นราชาของอาณาจักรเจอร์ม่า
จัสด์ วินสโมค ชื่อจัสด์หรือจัสด์จิ แปลว่าผู้พิพากษา
มีฉายาว่าการูด้า เคยร่วมงานวิจัยกับเวก้าพังค์ และเป็นพ่อของซันจิอีกด้วย

คนที่ 2 เรจุ เจ๊ใหญ่ของบรรดาพี่น้องทั้ง5
ชื่อเรย์ นั้นแปลว่า 0 มีฉายาว่า พอยซั่น พิ้งค์ เจ๊แกแลดูเป็นห่วงซันจิ แต่แกกลัวจะโดนรุมแกล้งเหมือนซันจิ เลยได้แต่หัวเราะเยาะเวลาซันจิถูกแกล้ง

คนที่ 3 อิชิจิ แฝดชายคนที่ 1 แน่นอนว่า อิชิ นั้นแปลว่า 1 มีฉายาว่า สปาร์คกิ้งเร้ด
เป็นชายที่ซันจินั้นหวั่นเกรงมาตลอด แม้จะไม่ได้พบกันมาหลายปีแล้วก็ตาม

คนที่ 4 นิจิ แฝดชายคนที่ 2 นิ นั้นแปลว่า 2 มีฉายาว่า อีเลคทริคบลู เป็นคนนิสัยเอาแต่ใจเป็นที่สุด จ้องจะหาเรื่องซันจิตลอดเวลา

คนที่ 5 ซันจิ แฝดชายคนที่ 3 ซัน แปลว่า 3 มีฉายาว่า แบล็คเล้ก เป็นชายที่เกิดมาแตกต่างจากแฝดคนอื่นๆ มีคิ้วที่ม้วนไปในทิศตรงข้าม และเป็นผลการทดลองที่ผิดพลาดของจัสด์เขาจึงเป็นได้แค่คนธรรมดา แต่ซันจิก็ฝึกฝนร่างกายและการต่อสู้จนมีชื่อเสียงที่น่าจับมองของโลกได้

คนที่ 6 ยงจิ แฝดชายคนเล็กสุด ยง นั้นแปลว่า 4 มีฉายาว่าวินกรีน มักจะมีเรื่ิองกับซันจิตอนสมัยเด็กเสมอและซันจิก็พ่ายไปตามระเบียบ

ตระกูลวินสโมคนั้นในเวลาปฏิบัติภารกิจมักจะสวมเรดสูท เสมอ เป็นชุดฟอร์มที่ไฮเทคสามารถปล่อยสายฟ้าได้ และกระโดดสูงได้ คิดว่าน่าจะยังมีความสามารถอื่นๆด้วย

อาณาจักรเจอร์ม่าในปัจจุบันเป็นเรือจำนวนมากมาประกอบกัน ในปราสาทของเรือธงนี้มีห้องลับ ที่เรียกว่า เดพ็อตโซเยอร์ เป็นคลังเก็บทหารโคลนที่สร้างไว้ จำนวนมาก ซึ่งทหารโคลน อายุ20ปี ใช้เวลาในการสร้าง 5 ปี มีการเจริญเติบโตที่รวดเร็ว ไม่เหมือนเหล่าพี่น้องวินสโมค
ทหารเหล่านี้สามารถตายแทนนายเหนือหัวได้เลย องค์กรเจอร์ม่า66 จึงกลายเป็นกองทัพที่น่ากลัวกองทัพนึงเลยก็ว่าได้

หนังสืิิอพิมพ์เศรษฐกิจโลก หรือ เวิร์ลอีโคโนมิคไทม์ ได้เขียนการ์ตูนเกี่ยวกับโซระนักรบแห่งท้องทะเล ต่อกรกับองค์กรชั่วร้ายนามเจอร์ม่า66 โดยโซระนั้นจะมีคู่หูเป็นหุ่นยนต์นกนางนวลคู่ใจ คอยขัดขวางแผนการอันชั่วร้ายของปีศาจเจอร์ม่า
โซระนั้นเปรียบเสมือนกองทัพเรือกับรัฐบาลโลก
ส่วนเจอร์ม่า66 นั่นเปรียบเสมือนสิ่งชั่วร้ายทั้งหมดทั้งมวล เป็นการไซโคคนอ่านให้เชื่อว่ากองทัพเรือกับรัฐบาลโลกนั้นเป็นฝ่ายที่ถูกต้อง

ตระกูลวินสโมคนั้นเตรียมใจยอมตัดขาดกับรัฐบาลโลก หลังการแต่งงานของซันจิ เพื่อเดินหน้ายึดครองนอร์ทบลู

เอาล่ะครับ จบไปแล้วนะครับ กับข้อมูลหลักๆของเจอร์ม่า66
อย่างที่เขาว่ากัน ปีนี้เป็นของซันจิจริงๆ แม้ว่าจะมีเรื่องวิธีการไปราฟเทลหรือฐานทัพคณะปฏิวัติถูกทำลายมาขั้น ทำให้เรื่องซันจิหล่นไปพักนึงก็ไม่ต้องห่วง

ทุกคนดูให้ดี ซันจิของเรากลับมาแล้ว
ในเมื่อคลิปนี้เป็นคลิปที่ทำข้อมูล ผมก็ขอพูดถึงเรื่องที่เป็นสาระแถมซักนิดนึงนะครับ
เรื่ิองที่ผมจะพูดนี่คือเรื่องการโคลนนิ่ง

การโคลนนิ่งนั้นหมายถึงการคัดลอก หรือทำซ้ำให้เหมือนเดิมทุกประการ
แต่ในแง่ของชีวภาพแล้ว หมายถึงกระบวนการการสืบพันธุ์ที่ไม่ต้องอาศัยเพศชนิดนึง โดยสิ่งมีชีวิตที่ถูกโคลนขึ้นมาจะมีลักษณะทางพันธุกรรมและลักษณะทางกายภาพเหมือนกับสิ่งมีชีวิตต้นแบบทุกประการ

การโคลนนิ่งมนุษย์นั้นเป็นสิ่งต้องห้าม เพราะมันมีปัญหาตามมาหลายๆด้าน ทั้งด้านจริยธรรมและกฎหมาย
ด้านจริยธรรม ในกรณีที่โคลนมนุษย์มาเพื่อรักษาเช่น มีคนสูญเสียอวัยวะของร่างกายไป และใช้ดีเอ็นเอของคนๆนั้นมาโคลนนิ่งตัวเขาอีกคนขึ้นมาเพื่อใช้อวัยวะของร่างโคลนมาเติมเต็มร่างต้น และร่างโคลนก็จะมีอวัยวะไม่ครบ32 หรือไม่สามารถนับเป็นมนุษย์ได้ ถ้าทำการกำจัดก็จะขัดกับหลักศีลธรรมเรื่องการฆ่าอย่างชัดเจน
ส่วนในด้านกฏหมาย นั้นหากมีการฆาตรกรรมเกิดขึ้นมันจะยากต่อการสืบว่าใครเป็นคนกระทำระหว่างคนที่เป็นร่างต้นแบบและร่างโคลน เพราะลักษณะทางพันธุกรรมและกายภาพของพวกเขานั้นเหมือนกันทุกประการนั่นเอง

เป็นไงมั่งล่ะครับ พอจะไปวัดไปวากับการใส่สาระลงในคลิปไม๊ครับ

เนื้อหาโดย: KaizokuOh
Tags  One piece
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KaizokuOh's profile


โพสท์โดย: KaizokuOh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
VOTED: Satrog, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่