หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นเพื่อซื้อ ซื้อตามเพื่อน...รวม skincare ที่ใช้ตามเพื่อน แต่ปังมว๊ากกก

โพสท์โดย jbgal

            สวัสดีค่ะเพื่อน วันนี้มาแบ่งปันสิ่งดี ๆ อะไรดี ๆ ก็ต้องแนะนำต่อไปเรื่อย ๆ อ่ะเนอะ อย่างเรานี่ได้คำแนะนำดี ๆ มาจากเพื่อนอีกต่อหนึ่งเหมือนกัน คือเห็นเพื่อนมันซื้อใช้แล้วหน้ามันก็โอขึ้น ก็เลยไปถามว่าใช้อะไร ทำไมหน้าดีจัง เพื่อนกันมันก็ไม่กักอยู่ละ ก็แนะนำเรามา เราก็เออเอาวะ มาลองดูว่าจะโอเหมือนที่เพื่อนใช้หรือเปล่า

            หลังจากไปชอป skincare ตามที่เพื่อนใช้ มาลองใช้ดูแล้ว บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ ที่ทำตามนาง 55555 เอาล่ะค่ะ มาดูกันว่า skincare ตัวไหนที่เราซื้อใช้ตามเพื่อนละ โอ เริ่ด และปังมาก ๆ ไปกันเลยจ้า

 

 1. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

เปิดตัวด้วยฮาดะขวดขาว skincare ตัวนี้เราจะใช้บำรุงหลังจากทำความสะอาดหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ล้างหน้าเสร็จก็ลงตัวนี้ก่อนเลย ตบ ๆ วนไปค่ะ ตบให้หน้าเด้ง :D ไปดูกันว่ามันมีดียังไงบ้าง

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

มีสีใส มีความเหลวและลื่น ทำให้ง่ายต่อการทาลงบนผิว เมื่อนวดและตบเบา ๆ เนื้อโลชั่นมันจะค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

ความรู้สึกหลังใช้

กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของโลชั่นทำให้รู้สึกดี ผ่อนคลาย เมื่อใช้ประมาณอาทิตย์นึงก็สัมผัสได้แล้วว่าผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น แถมมันยังช่วยปรับสมดุลผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปอย่างมอยส์เจอไรเซอร์อีกด้วยนะคะ และที่สำคัญมันไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ผิวเราก็เลยไม่แพ้ค่า

 

ราคา/แหล่งซื้อ

ราคา 460 บาท(170 ml.) ซื้อได้ที่ Watson/ eveandboy

 

 2. White Me Up White Booster Moisturizer

            ตัวที่สองนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ค่ะ หลังจากลงโลชั่นแล้วก็ตามด้วยตัวนี้เลย ทา ๆ นวด ๆ จนได้ที ผิวหน้าก็จะแฮปปี้มาก ๆ ไม่เชื่อลองดูได้ค่ะ ดียังไงไปดูกันค่ะ

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อครีม ขาวใส มองดูมันวาวนิดหน่อย มีความเข้มข้น แต่ก็ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ผิวไม่เหนอะหนะให้หงุดหงิดเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอนทั้งหน้าทั้งคอเลยค่ะ แค่วันแรกก็รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นแล้วล่ะค่ะ พอใช้ไปเรื่อย ๆ ผิวยิ่งดูเปล่งปลั่งขึ้น นุ่ม เนียน กระจ่างใสขึ้นค่ะ ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกแต่งหน้าติดกว่าแต่ก่อนอีกนะคะ เราว่าคนผิวแห้งจะต้องปลื้มมาก ๆ แน่ค่ะ ผิวผสมก็ใช้ได้ดีเลยค่ะ หรือใครอยากฟื้นฟูผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะคะ

ราคา/แหล่งซื้อ

ราคา 590 บาท (30ml.) หาซื้อได้ที่ Watson/ eveandboy

 

 3. L’oreal White Perfect Day Cream SPF 17 PA++

            ตัวที่สามนี้เป็นเดย์ครีมค่ะ หลังจากลงมอยส์เจอไรเซอร์เสร็จ ก็บำรุงผิวหน้าต่อด้วยเดย์ครีม ต้องบำรุงให้ครบอะเนอะ เดี๋ยวไม่สวย ว่าแต่ตัวนี้มีดีอะไร ก็ต้องไปดูกันค่ะ

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อเนียน มีความมันเล็กน้อย แต่พอทาลงบนผิวแล้วรอให้ครีมเซ็ตตัวก็จะไม่มันไม่เหนอะผิวค่ะ แล้วก็มีกลิ่นหอมด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

หน้าดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ รอยสิวดูจางลงค่ะ ผิวดูแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

   

   

ราคา/แหล่งซื้อ

ราคา 299 บาท(50 ml.) หาซื้อได้ที่ Watson/ eveandboy/  Boots

 

 4. White Me Up Sleeping Pack

            ตัวที่สามที่เราจะแนะนำนี้เป็น Sleeping Mask ค่ะ ตัวนี้ใช้ง่ายมาก แค่ทาเนื้อมาส์กให้หนากว่าทาครีมปกติสัก 2-3 เท่า แล้วก็นอนเลย ตื่นเช้ามาค่อยล้างหน้าตามปก ความดีงามของมันจะเป็นยังไงบ้างไปดูกันค่ะ

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเป็นสีขาว เนื้อสัมผัสจะหยุ่น ๆ ไม่เหนียวเกินไป เกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย เนื้อมาส์กเกาะหน้าได้ดี ไม่ไหลเยิ้ม นอนหลับไม่ต้องห่วงเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

Sleeping Mask ตัวนี้เราใช้ประมาณ 2 – 3 ครั้งต่ออาทิตย์ค่ะ หลังจากใช้ผิวมันดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดก็จ่างลงด้วย หน้าก็ดูแน่น ๆ กระชับ แถมยังชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ตื่นเช้ามาไม่ค่อยโทรมแล้วค่ะหลังจากใช้ตัวนี้

ราคา/แหล่งซื้อ

ราคา 550 บาท(15 ml.) หาซื้อได้ที่ Watson/ eveandboy

 

 5. Best Korea Gold Collagen Eye Mask

            ตัวที่สี่เป็นอายมาส์ก skincare ที่เราเอาไว้ดูแลรอบดวงตา ก่อนจะมาส์กตัวนี้ต้องล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นก่อนนะคะ หลังจากนั้นค่อยแปะแผ่นมาส์ก ทิ้งไว้สัก 15-20 นาทีก็เป็นอันเสร็จ แต่จะดีงามยังไงนั้น ไปดูกันค่ะ

ลักษณะผลิตภัณฑ์

เป็นแผ่นมาส์ก สีเหลืองทอง รูปเมล็ดถั่ว มันมีความนิ่ม หยุ่น ๆ เหมือนเจลลี่เลยค่ะ มีกลิ่นหอมหน่อย ๆ

ความรู้สึกหลังใช้

อายมาส์กตัวนี้ให้ความรู้สึกเย็นเล็ก ๆ ตอนมาส์ก ผิวใต้ตาดูชุ่มชื้นขึ้น สดใสขึ้นค่ะ

   

ราคา/แหล่งซื้อ

ราคา 49 บาท(2 คู่/1 กล่อง) หาซื้อได้ที่ 7/11 ค่ะ

 

           หมดแล้วววว เนี่ยแหละค่ะ ของที่ซื้อใช้ตามเพื่อนแล้วเราว่ามันปังมาก ดีกับผิวเรามาก ใช้แล้วผิวดีขึ้นจริง ๆ ไปลองใช้กันดูนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

เนื้อหาโดย: jbgal
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jbgal's profile


โพสท์โดย: jbgal
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงิน"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย
ตั้งกระทู้ใหม่