หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูไบทุบสถิติ! DOMINO DROP SHOT มากที่สุดในโลก ด้วยแก้ว 4,500 ใบ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่เป็นการทำลายสถิติโลก การ Domino Drop Shot มากที่สุดในโลก เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เกิดขึ้นที่ บาร์ Huddle Sports ในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ใช้ความร่วมแรงร่วมใจของพนักงานในบาร์กว่า 160 ชีวิต และต้องเรียงแก้วทั้งหมดนานกว่า  2 ชั่วโมง จำนวน 4,578 ใบ และทันทีที่เริ่มต้นจับเวลา แก้วชอทใบแรกก็ร่วงหล่นลงในแก้วเครื่องดื่ม และชอทต่อๆ มาก็ตามมาอย่างรวดเร็ว

ดูไบทุบสถิติ! DOMINO DROP SHOT มากที่สุดในโลก ด้วยแก้ว 4,500 ใบ

การสร้างสถิติใหม่นี้ใช้เวลาไปทั้งสิ้น 55 วินาที ด้วยแก้ว 4,578 ใบ พลาดเป้าที่ต้องไว้ที่ 6,328 ใบ เพราะแก้วชอทอีก 1,570 ใบดันไม่ร่วงลงมา แต่อย่างไรก็ตาม ปริมาณเท่านี้ก็ดีพอที่จะกลายเป็นสถิติโลกใหม่ Domino Drop Shot มากที่สุดในโลก  แทนที่สถิติเดิมที่เคยถูกทำไว้เมื่อปี 2555 ที่ 4,109 ใบครับ

ลองชมคลิปสถิติโลกนี้ดูกันได้เลย


ที่มา : RT , itnnews

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, นานึล, Tabebuia, Varg Vikernes
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่