หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขาว่าเป็น! ไร่ข้าวโพด ที่แพงที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

แฟนเพจ China Xinhua News ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อมูลว่า บริเวณวงแหวนรอบที่สามของกรุงปักกิ่ง มีพื้นที่การเกษตรที่ว่ากันว่า มีราคาแพงที่สุดในโลก เพราะที่ดินดังกล่าวนั้นตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับสถาบันวิทยาศาสตร์ด้านการเกษตรของจีน และนับว่าเป็นที่ดินการเกษตรแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ในวงแหวนรอบที่ 3 ของกรุงปักกิ่ง โดยมีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 150 หมู่จีน หรือราว 62 ไร่

ที่ดินแห่งนี้ได้รับการปลูกพืชเกษตรทดลองหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ข้าวโพด ข้าวสาลี หรือธัญพืชอื่นๆ โดยปัจจุบันนั้นข้าวสาลี ถูกเก็บเกี่ยวไปแล้วทำให้ตอนนี้เหลือเพียงข้าวโพด และด้วยที่ตั้งของไร่ข้าวโพดที่อยู่บนพื้นที่ที่ใช้เพื่อการพัฒนามันจึงมีราคาดุจทองคำ ทำให้ตอนนี้กลายเป็น ไร่ข้าวโพด ที่แพงที่สุดในโลก ไปแล้ว แต่ตามรายงานไม่ได้บอกว่าราคาเท่าไหร่น่ะครับ แต่ก็คงจะหลายตังอยู่เหมือนกัน


ที่มา China Xinhua News

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, ผมชื่อ ไอ้โง่, Tabebuia, Varg Vikernes, zerotype, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
ตั้งกระทู้ใหม่