หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากเจาะหูไหมล่ะ? 10 สไตล์การเจาะหูแบบเท่ๆที่จะทำให้คุณร้องว้าว

โพสท์โดย SpiderMeaw

เคยมีใครสังเกตไหมว่าแฟชั่นการเจาะร่างกายได้กลายเป็นกระแสหลักอย่างเต็มรูปแบบ? แม้แต่บรรดาคนดังก็หันมาเจาะและสักร่างกาย แต่ก่อนที่คุณจะไประเบิดหูหรือเจาะคาง เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาภาพการเจาะอันน่าทึ่งที่มีอยู่ทั่วจักรวาลอินสตาแกรมซึ่งได้แก่การเจาะบริเวณติ่งหน้ารูหูนั่นเอง การเจาะติ่งหน้ารูหูได้รับการยอมรับจากฝ่ายบุคคลด้วยเครื่องประดับที่สวยงาม หรูหรา แปลกตา และแพรวพราวเหมาะกับทุกอารมณ์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเจาะครั้งแรกหรือครั้งไหนๆภาพการเจาะติ่งหน้ารูหูเหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณเพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างแน่นอน

1. ทรงหยดน้ำระยิบระยับ

เครื่องประดับหูทรงนี้จะทำให้เรานึกถึงแหวนวินเทจที่คุณย่ามอบให้คุณเป็นของขวัญ อัญมณีทรงหยดน้ำที่ถูกล้อมรอบด้วยแสงแพรวพราวจะสร้างความโดดเด่นในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว


2. เพชรทรงฮาโล

นอกจากเพชรทรงฮาโลจะดูดีบนแหวนหมั้นแล้วมันยังดูวิเศษสุดๆบนหูของคุณด้วย วงกลมเล็กๆสามวงนี้จะช่วยเพิ่มความหรูหราให้แก่เครื่องประดับหู เป็นไง..รู้สึกอยากเจาะติ่งหน้ารูหูขึ้นมาบ้างหรือยัง?


3. สายฟ้าฟาด

คุณไม่จำเป็นต้องวุ่นวายเพื่อสร้างความประทับใจอย่างมหาศาล บางครั้งการทำให้เรียบง่ายก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย สายฟ้าเล็กๆนี้จะช่วยเพิ่มความระยิบระยับบ้างแต่ก็ยังคงความเรียบง่ายอยู่


4. ผึ้ง

ประกาศให้โลกรู้ว่าคุณเป็นสาวกของ Beyhive ด้วยต่างหูรูปผึ้งสีทองสุดประณีต คำเตือนโปรดระวังคนมาตีผึ้งนะ


5. เจาะคู่

ยกระดับความโดดเด่นด้วยการเจาะติ่งหน้ารูหูทีเดียวสองรู คราวนี้ความสนุกของคุณก็จะได้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า


6. ทรงหัวใจ

ไม่ว่าคุณจะใส่เพื่อคนพิเศษหรือแค่ชอบที่เห็นความรักหล่อเลี้ยงโลก แต่ต่างหูทรงหัวใจที่แสนธรรมดานี้จะให้ความวิบวับได้อย่างพอเหมาะ


7. ทรงเกือกม้า

หากคุณกลัวเข็มหรือมีพื้นที่กระดูกอ่อนในการเจาะไม่พอ การเจาะติ่งหน้ารูหูสองรูจึงไม่น่าเหมาะกับคุณ ดังนั้นต่างหูทรงเกือกม้าจะช่วยทำให้ดูเหมือนว่าคุณเจาะสองรูโดยที่ไม่ต้องเจ็บถึงสองครั้ง


8. เรียบหรูดูดี

หากคุณกังวลเกี่ยวกับการเจาะติ่งหน้ารูหูไปทำงานแต่ก็ยังต้องการความตื่นเต้นอยู่ เราขอแนะนำต่างหูแท่งสไตล์มินิมอลประดับเพชรระยิบระยับเบาๆไม่ถึงขั้นแสบตา หากสวมในแนวนอนก็จะให้อารมณ์เปลี่ยนไปอีกแบบ


9. เรียบๆ

คุณชอบสับปะรดไหม? อย่างไรก็ตามสับปะรดเป็นผลไม้ที่พบได้ทุกที่ เอาละคุณสามารถอัญเชิญผลไม้เขตร้อนนี้มาไว้บนหูของคุณได้แล้ว


10. พลังดอกไม้

บางครั้งเราก็ลืมว่าเครื่องประดับที่เจาะร่างกายคือเครื่องประดับของจริงอย่างดอกไม้โรสโกลด์ 14K นี้

Blogger : Septembre Anderson

Source : brit.co

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
ตั้งกระทู้ใหม่