หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุดจบคู่จิ้น

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย เทพบุตร สุดหล่อ

จุดจบคู่จิ้น
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา / ขอบคุณที่มาภาพ runningmanthaisub-load.blogspot.com

เรื่องทั้งหมดคคือเรื่องจริง และอยากขอความคิดเห็นจากเพื่อๆทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ และหากเป็นความคิดเห็นจากชายแท้จะดีมากครับ ขอบอกไม่ใช่เรื่องเกย์ เพราะเราทั้งคู่เป็นผู้ชาย100% แฟนผู้หญิงก็มี เคยเล่นเฟสน้องเค้าน้องเค้าก็ค้นหาสาวๆ แอบดูสาวเยอะแยะไปหมด

ผมเป็นเพื่อนรุ่นพี่กับน้องเค้าเรียนอยู่ ม .ปลายโรงเรียนมัธยมกางเกงนำเงินดังแห่งหนึ่ง แต่ผมจบมาแล้ว ก่อนผมเรียนจบผมสนิทกับน้องเค้ามากๆ เราสนิทกันเนื่องจากต้องทำกิจกรรมร่วมกัน หรือติวหนังสือด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 คน รู้สึกคุยกันถูกคอ คุยเฟสกันทุกวัน จนวันนึงผมแกล้งโกรธ แกล้งงอน แกล้งหึง ทำนองพูดเล่นๆ แต่น้องเค้าก็รับมุก คุยกันเล่นไปมาเป็นเวลาหลายปีตั้งแต่น้องเค้าอยุ่ม.1 จนถึง ม.5 จนเรียกกันที่รัก ตัวเอง จนกระทั้งผม งง ตัวเอง เล่นอะไรกันอยู่ บางทีแฟนสาวก็แอบน้อยใจ แอบว่า ทำไมเล่นกันแบบนี้ โพสแท็กกันแบบนี้ เล่นกันไปมาจนรู้สึกว่าบางทีโกรธจริง งอนจริง หึงจริง หลังจากที่ผมจบออกมา น้องเค้าขึ้นม .6 ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะผมต้องย้ายตามครอบครัวมาทำธุรกิจทางใต้  หลังๆไม่ได้เจอกัน ก็เริ่มทะเลาะกัน เห็นน้องเค้าไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชายด้วยกัน  2 คน โพสแท็กหาเพื่อนคนที่ไปเที่ยวด้วย ผมรู้สึกไม่พอใจ ไม่รู้เกิดอะไรกับผม กลายเป็นทะเลาะกัน คุยกันผ่านเฟสทุกวัน ผมไม่ค่อยชอบ เลยบอกน้องเค้าไปว่าไม่ให้จิ้นกับใครนะ 55+ น้องเค้าก็ยังเล่นต่อ "ได้ ไม่จิ้นๆ" ผมไม่ชอบแบบไหนเค้าก็จะไม่ทำ จนสัญญาสาบานว่าชีวิตนีเราจะไม่ทิ้งกัน ถึงขนาดจะมีเมียคนเดียวกัน คุยกันทุกเรื่อง ค่อยให้คำปรึกษาแทบทุกเรื่อง อะไม่ไม่ถูกไม่ควรก็ห้ามปราม น้องเค้าก็เชื่อทุกอย่าง เ แต่เหมือนน้องเค้ายังเด็กพอเริ่มโตก็สนุกสนานไปตามประสากับเพื่อน ไปทริปบิ๊กไบท์กับเพื่อนบ้าง เที่ยวกับเพื่อน2 คนบ้างก็มี หลายคนก็มี แต่ผมนี้สิ รู้สึกเยอะไปหมด ห้ามนู้นห้ามนี้ ไม่ให้ไปนู้นไม่ให้ไปนี้ เหมือนผมได้ใจ ที่พูดอะไรเค้าก็ฟังก็เชื่อเค้าก็ทำตาม ผ่านไป1 -2 ปี ทะเลาะกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั้งตอนนี้ เลิกจิ้นกัน เลิกจิ้นไม่พอ ยังเลิกคบกันไปเลย ผมกลับมานั่งๆคิด ผมก็ยังคิดถึงเค้า รักเค้าเหมือนเดิม และลืมเค้าไม่ได้ อาจในฐานะคนเคยจิ้น หรือน้องชายคนสนิท(เค้าเคยบอกกับผมว่าสถานะเราอธิบายยาก)

ผมทำผิดไปหรือเปล่า หรือการที่ใครคนหนึ่งสนิทกันมากๆจนเกินไป อาจทำให้ทะเลาะกันได้ จึงควรมีช่องว่างให้กันและกัน หรือเราคาดหวังอะไรจากเค้ามากไหรือเปล่า พอไม่ได้อย่างที่คิดก็ผิดหวัง น้องเค้าไปจากผมเพราะทะเลาะกันบ่อย อีกทั้งที่เคยสัญญาสาบานกันไว้ว่าจะไม่ทิ้งกันแต่เค้าก็ไม่สนใจ ผมรู้สึกเหมือนคนอกหักยังไงไม่รู้ การเสียของที่รักไปสักอย่างอาการมันเหมือนกันหรือเปล่าครับ เพื่อนๆ ที่อ่านที่เป็นผู้ชายเคยเกิดอาการแบบนี้กับเพื่อนผู้ชายด้วยกันมั้ยครับ

รบกวนขอความคิดเห็นด้วยครับจุดจบคู่จิ้นจุดจบคู่จิ้นจุดจบคู่จิ้นจุดจบคู่จิ้น

เนื้อหาโดย: เทพบุตร สุดหล่อ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เทพบุตร สุดหล่อ's profile


โพสท์โดย: เทพบุตร สุดหล่อ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: โอ๊ย, brawut, zerotype, Dexter Suttipong, ulon, นานึล, Tabebuia, jergun
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่