หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นศ.สาวเฟรชชี่พ่อโทรลาก่อนผูกคอ ยืนยัน..รุ่นพี่ไม่ได้สั่งห้ามไม่ให้กลับบ้าน ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด

โพสท์โดย AdamS JaideE

สืบเนื่องจากที่มีข่าวว่า นักศึกษาหญิงปี 1 ร่ำไห้ พ่อผูกคอเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุ พ่อได้โทรศัพท์ไปหาลูกสาวคล้ายกับจะสั่งลา แต่น้องนักศึกษาไม่สามารถกลับบ้านไปหาพ่อได้ในทันที เพราะติดกิจกรรมซ้อมเชียร์ รุ่นพี่ยังไม่อนุญาตให้กลับ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวออกไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุด วันนี้ 28 กันยายน 2559 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD รายงานว่า ผศ.นิวัต กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้มีการตรวจสอบเบื้องต้นแล้วทราบว่า เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา นักศึกษามีซ้อมเชียร์ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. ซึ่งเป็นเวลาซ้อมปกติอยู่แล้ว หากนักศึกษาต้องการกลับบ้านจริง ๆ ก็สามารถกลับได้ อย่างไรก็ตาม ทางมหาวิทยาลัยได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ถ้าหากพบว่ารุ่นพี่ไม่ให้กลับบ้านจริง แบบนี้ถือว่าละเมิดสิทธิของรุ่นน้อง

โดยน้องมุก นศ.คนดังกล่าว ได้ยืนยันว่ารุ่นพี่ไม่ได้ห้ามไม่ให้กลับบ้าน อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด เพราะบางประโยคที่ตัวเองพูดไปตอนนั้นกำลังเสียใจ แล้วไม่ได้สื่อสารกับพี่ๆ สื่อมวลชนอย่างละเอียด ทำให้เกิดความเข้าใจผิดเกิดขึ้น โดยในวันที่ไปดูศพพ่อ ตนก็บอกเลยว่าติดการแข่งขันเชียร์ที่มหาวิทยาลัย แล้วรุ่นพี่ก็ได้พูดเรื่องเกี่ยวกับว่า ใครไม่ติดธุระอะไรขออย่ากลับบ้านก่อน เพราะเดี๋ยวจะมีการแข่งขัน ตนต้องการบอกประโยคนี้ แต่เพราะกำลังเสียใจ ประโยคมันเลยสื่อสารออกไปไม่ครบ คนเลยเข้าใจผิดว่า รุ่นพี่ไม่ให้กลับบ้าน

น้องมุก บอกด้วยว่า คุณพ่อเคยฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่เป็นช่วงตนปิดเทอมเลยสามารถช่วยได้ทัน แต่เมื่อวานนี้ก่อนที่พ่อจะผูกคอตาย ตอนนั้นตนกำลังซ้อมเชียร์ พ่อก็โทรศัพท์มาบอกว่าคิดถึงลูกมาก เมื่อไหร่จะกลับมาหาพ่อ พ่อรักลูกมากนะ ซึ่งตนก็พยายามบอกพ่อไปว่ากำลังซ้อมเชียร์อยู่ และก่อนจะวางสายพ่อก็พูดมาประโยคหนึ่งว่า ลาก่อน ตนก็เริ่มเอะใจ แต่ก็คิดว่าไม่มีอะไร ก็ซ้อมเชียร์ต่อ พอซ้อมเสร็จก็โทร. หา แต่โทร. ไม่ติด และมาทราบข่าวร้ายดังกล่าว

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/218054.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Keroppi, kareepup, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่