หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มร่างทรงอ่วม!!! ใส่ทองเส้นเบ้อเร้อ แถมแต่งองค์จัดเต็ม สุดท้ายโดนตื๊บชิงทรัพย์

โพสท์โดย AdamS JaideE

ผู้สื่ขาวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 28 ก.ย. ร.ต.อ.นิวัฒน์ เสี่ยงสาย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บแล้วชิงทรัพย์หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถศาลเจ้าซอยบริษัทเอราวัณ หมู่ 5 ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน พบนายธัญชนิต จันทรวรรณ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 38 ถนนไผ่เตย ต.ห้วยจรเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบร่องรองการถูกทำร้ายที่บริเวณใบหน้าถูกชกจนดวงตาบวมปูดเขียวคล้ำ ที่หน้าผากมีรอยฟกช้ำ จากการตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปมีสร้อยคอลักษณะคล้ายทองคำ เป็นทองไมครอน (ทองปลอม) จำนวน 2 เส้น น้ำหนักเส้นละ 20 บาท รวม 40 บาท พร้อมพระเหลี่ยมทอง 2 องค์ เป็นนารายณ์ทรงครุฑ 1 องค์ และเหรียญรัชกาลที่ 5 ด้านหลังเป็นรูปกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ 1 องค์

นายธัญชนิต จันทรวรรณ อายุ 32 ปี ผู้เสียหายได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนขับมาร่วมงานบวงสรวงที่ศาลเจ้า โดยตนร่วมเข้าทรงในงานนี้ด้วยโดยแต่งชุดร่างทรงพร้อมแต่งองค์ทรงเครื่องใส่เครื่องประดับมาเต็มตัว แต่เมื่อขับมาถึงงานปรากฏว่าฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก กอปรกับยังไม่ถึงคิวของตนและเป็นเวลาดึกมากแล้ว จึงเปลี่ยนใจจะกลับบ้าน จากนั้นได้เดินออกจากงานไปที่จอดรถเพื่อเปลี่ยนชุดเครื่องทรงออก เมื่อเดินมาถึงรถ ได้สังเกตเห็นชายจำนวน 2 คนสวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว สีทึบ อายุประมาณ 40 ปี เดินมาที่ข้างรถยนต์ แต่ก็ไม่ได้เอะใจสงสัย เพราะคิดว่าชาย 2 คนนั้นจะมาปัสสาวะข้างทาง แต่ปรากฏว่าชายทั้งสองคนเดินเข้ามาประชิดที่ตัวก่อนจะกำหมัดชกเข้าที่ใบหน้าตนอย่างแรงหลายครั้ง แล้วกระชากเอาสร้อยที่สวมอยู่หลบหนีไปในความมืด โดยที่ตนจำใบหน้าคนร้ายไม่ได้ และไม่ทราบรถจยย.ที่ใช้และไม่รู้ว่าขี่หลบหนีไปทิศทางใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพบเพียงตะขอสร้อยทอง จำนวน 1 อันและห่วงพระชนิดกลม 1 อัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บเป็นหลักฐาน พร้อมกับนำชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณที่มา: http://www.zocialx.com/4624/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Dexter Suttipong, น้ำตาลเผ็ด, บรูพา, Flameburn, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือเบสวง The Gazette เสียชีวิตแล้ว!!คนตาบอดสีได้รับอนุญาตให้เป็นตำรวจ"เฮนรี แควิลล์" หรือ "ซุปเปอร์แมน" กำลังจะเป็นพ่อคน!!ภูเก็ตเกาะสวรรค์ โซเชียลตาไว เห็น นทท.ชาย-หญิง ลงเล่นทะเลเขาทำอะไรกัน ? ท่าคุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่