หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"พลอยแกมเพชร" ประกาศ! วางแผงหนังสือเดือนธันวาคมฉบับสุดท้าย กลายเป็นตำนาน 25ปีในความทรงจำ!!

"พลอยแกมเพชร" ประกาศ! วางแผงหนังสือเดือนธันวาคมฉบับสุดท้าย กลายเป็นตำนาน 25ปีในความทรงจำ!!
 
เป็นเรื่องที่น่าใจหายสุดๆ เมื่อสื่อสิ่งพิมพ์หลายๆ สำนักได้ประกาศปิดตัวลงกันลง อาจจะเนื่องมากจากการเปลี่ยนแปลงทางสังคม ผู้คนเข้าถึงสื่อออนไลน์มากขึ้น จึงส่งผลทำให้นิตยสารต่าง ๆ ต้องโบกมือลาไปตาม ๆ กัน

ล่าสุด แฟนเพจ นิตยสารพลอยแกมเพชรโพสต์ภาพ พร้อมข้อความประกาศว่า นิตยสารปีที่ 25 ฉบับที่ 598 จะวางแผงเป็นฉบับสุดท้ายในวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ซึ่งนับว่าเป็นการประกาศปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งนิตสารเล่มนี้อยู่คู่คนไทยมานานถึง 25 ปี

ทั้งนี้ นิตยสาร ‘พลอยแกมเพชร’ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2535 โดย คุณชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล บรรณาธิการผู้มากด้วยประสบการณ์ในวงการนิตยสารของไทย โดย ‘พลอยแกมเพชร’ เป็นหนึ่งในนิตยสารผู้หญิงที่ได้รับความนิยมจากผู้อ่านสูงสุด ยอดสมาชิกสูงสุด อีกทั้งยังเป็นผู้นำในเรื่องของเนื้อหา สาระบันเทิง โดยรวมนักเขียนชื่อดังมากมายที่ล้วนแต่หาตัวจับยากมาจรดปลายปากกาให้แก่คอลัมน์ประจำนิตยสารไม่ว่าจะเป็น กฤษณา อโสกสิน ว.วินิจฉัยกุล พงศกร มนัยา เป็นต้น

"พลอยแกมเพชร" ประกาศ! วางแผงหนังสือเดือนธันวาคมฉบับสุดท้าย กลายเป็นตำนาน 25ปีในความทรงจำ!!

"พลอยแกมเพชร" ประกาศ! วางแผงหนังสือเดือนธันวาคมฉบับสุดท้าย กลายเป็นตำนาน 25ปีในความทรงจำ!!
ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/152254/
ที่มา : นิตยสารพลอยแกมเพชร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ดีต่อใจ ใครๆก็ชอบ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่