หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

OMG!! 5 อันดับดาราชายไทยที่ตัด สกินเฮดแล้วรอด!!

โพสท์โดย nubovieez


โอว้าวววววววววววว!! ทรงผมเป็นเหมือนหน้าตาของเรา ถ้าผมดีเซตสวยก็จะทำให้เรามีบุคลิกที่ดีขึ้น แต่ทว่า ผู้ชายที่ตัดทรงสกินเฮด!! ถ้าหน้าไม่ดีจริงบอกเลยนะคะว่่าไม่รอดแน่นอน!! วันนี้เราจะรวบรวม ดาราชาย 5 อันดับที่ตัดสกินเฮดแล้วรอด หล่อ หน้าตาดี!! จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันเลย!!

อันดับที่1 กัปตัน ชลธร 
หนุ่มหล่อหน้าใสจากซีรี่ย์สุดปัง เลิฟซิก บอกเลยว่าหน้าตาจิ้มลิ้มขาวตี๋น่ารักมากๆ ไม่แปลกใจทำไมถึงติดอันดับหนุ่มหน้าตาดีตัดสกินเฮดแล้วรอด!! 
 
อันดับที่2 มาริโอ้ เมาเร่อ
คนนี้ไม่ต้องแปลกใจ เพราะไม่ว่าจะทรงผมไหนเขาก็รอดอยู่ดี เพราะเขาคือ มาริโอ้ เมาเร่อ ไงล่ะ
 
 
 
อันดับที่3 ต่อ ธนภพ 
ต่อเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่แจ้งเกิดในซีรีย์สุดฮิต ฮอร์โมน ด้วยเอกลักษณ์ ความหล่อสูงเท่ และผมทรงสกินเฮดทำให้เป็นภาพจำของใครหลายๆคน หล่อจริงไรจริง!!
 
 
 
อันดับที่4 แบงค์ วงแคลช
คนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ด้วยน้ำเสียงอันไพเดราะและท่าทางบุคลิกทรงผมสกินเฮดทำเอาสาวๆใจละลายเลยค่ะ
 
 

อันดับที่ 5 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 
ปิดท้ายอันดับที่5 หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ซันนี่ หลายๆทรงผมที่เขาทำ มันก็น่าจะเข้ากับบุคลิกและหน้าตาของเขาได้อแย่างดี แต่สกินเฮดก็เป็นอีกทรงที่ซันนี่ตัดออกมาแล้วดูดีมากๆเลยค่ะ 
 
 
เป็นไงกันบ้างค่ะ หนุ่มๆที่ตัดสกินเฮดแล้วรอด หล่อสมใจมั้ยค่ะ!!
 
 
ขอบคุณที่มา: https://goo.gl/PRr916
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nubovieez's profile


โพสท์โดย: nubovieez
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!นี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
ตั้งกระทู้ใหม่