หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความรักที่ต่างกันทั้งหน้าตาฐานะละการงาน

เนื้อหาโดย kittaisk9

เราชื่อ A ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพ 

เธอชื่อ M ทำงานเป็นพยาบาล

เรื่องมีอยู่ว่า....

ย้อนไป 2 ปีครึ่ง เราได้ทำงานตามปกติได้ไปส่งผู้ป่วยที่โรงพยาบาลในเขตฉะเชิงเทรา(ขอไม่เอยชื่อ) ตามปกติแต่วันนั้นกับเป็นวันที่พิเศษที่สุดคือเราได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง น่ารักมากสะดุดตามากรู้สึกหัวใจเต้นแรงโลกหยุดหมุนเธอคนนั้นคือ M เธอเป็นพยาบาลฉุกเฉิน

เรารู้สึกชอบเธอตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็น ทั้งที่ไม่รู้เลยว่าเธอมีแฟนไหม เธอจะรังเกียจเราไหม แต่หลังจากวันนั้นการที่เราได้เจอ M ครั้งนั้นทำให้เราได้สืบถามจากรุ่นพี่ที่ทำงานที่เดียวกับ M จนได้รู้ว่าเธอมีแฟนแล้วเป็นพี่ที่ทำงานด้วยกัน  แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะว่าเราขอแค่แอบชอบ แอบมองเธอ ตอนนั้นเราคิดแค่นี้จิงๆตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมได้แอบมองเธอทุกๆครั้งที่ได้ไปโรงพยาบาล แอบดู แอบชอบมาตลอดจนเวลาผ่านไปเป็นปีๆๆ ไม่เคยคิดว่าผู้ชายที่เพื่อนบอกว่าเป็น Play  Boy จะมาแอบชอบผู้หญิงโดยผู้หญิงไม่รู้ตัวเลยมาเป็นปี

จนมาอีกวันที่ผมเสียใจมากที่สุดคือได้รู้ว่าเธอเลิกกับแฟนและเสียใจมาก ถามว่าตัวผมเองเสียใจไหมเสียใจ แต่ด้วยฐานะที่เรายังไม่ได้รู้จักกัน ก็ทำได้เพียงแอบมองด้วยความเป็นห่วงเรื่อยมา จนวันหนึ่งที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม คือวันที่ 24 เมษายน 2558 ผมได้ไปส่งผู้ป่วยตามปกติ แต่ในใจอยากเจอธอคนนั้นมากๆๆ และแล้วความฝันผมก็เป็นจริง ผมได้เจอเธอคนนั้นได้เดินออกมาจากที่ทำงานกำลังจะกลับบ้าน ผมตื่นเต้นมากเกือบขับรถชนเธอ

ผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่ดึงหน้าไส่555 และผมได้ตัดสินใจส่ง Line ไปหาเธอ จำได้ว่าพิมไปว่า "สวัดดีครับพี่ M" หลังจากนั้นไม่เกิน 2 ชั่วโมง M ก็ตอบกลับมา "ใครค่ะ"

หลังจากนั้นเราก็ได้คุยกันมาจนถึงวันที่ 07 พฤษภาคม 2558 เป็นวันที่เรา 2 คนตกลงคบหากันเป็นแฟน ผมรู้สึกดีใจมากเพราะไม่คิดว่า คนที่เราแอบชอบมาเป็นปีๆๆเขาจะให้โอกาสคนแบบเรา เขาทั้งสวยทั้งการงานดีทานะดี แตกต่างกับเรามาก แต่เขายอมลดตัวลงมาคบกับคนอย่างเรา

ตั้งแต่วันนั้นผมได้สัญญากับตัวเอง ว่าเราจะไม่ทำให้เขาเสียใจ จะไม่มีวันทิ้งเขา ละจะดูแลละอยุ่เคียงข้างเขาทุกวินาทีที่เขาต้องการ ผมได้ลั่นวาจาไปให้เธอฟัง ตั้งแต่วันนั้นเราก็รักกันมากดูแลกันดีมากจนวันนึง พ่อแม่ M รู้ว่าคบผม ทำให้พ่อแม่ของ M ไม่พอใจ เพราะผมประวัติไม่ดี แต่ M เขายอมทะเลาะกับพ่อแม่เพื่อเรา เรารู้สึกเสียใจกับการเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่ลูกหรือครอบครัวเขาทะเลาะกัน แต่เราก็สันญากันว่าเราจะพิสูทให้พ่อแม่Mได้เห็นว่าเรารักกะนจิงๆ

ผมจากเป็นคนที่เกเร สูบบุหรี่ กินเหล้าบ้าง เที่ยวผับบ้าง ไม่สนใจการงานเท่าไหร่ ตั้งแต่วันที่ M ยอมทะเลาะกับพ่อแม่ทำให้เราคิดไว้ว่าเราควรทำอะไรเพื่อตอบแทนละขอบคุน M ที่ยอมทำเพื่อเรา ผมเลยเปลี่ยนตัวเองทุกอย่าง เลิกบุหรี่เลิกเที่ยวเลิกเหล้า มองหาที่เรียนต่อเพื่อทำให้ตัวเราเองสูงขึ้น เพื่อ M

(เดียวมาเล่าต่อครับ)

เนื้อหาโดย: kittaisk9
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kittaisk9's profile


โพสท์โดย: kittaisk9
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: GUNNER, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
5 ความเชื่อ!! ที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะเข้าใจผู้หญิงผิด??มันน่านัก!! เมื่อเจอมนุษย์ป้าเปิดประตูขวางทางรถค้างไว้แบบไม่เกรงใจ ถ้าที่ไทยประตูรถป้าหายแล้วนะวางตัวลักษณะยังไงให้ดูมีเสน่ห์น่่าดึงดูดต่อเwศตรงข้าม15 ผลข้างเคียงของการช่วยตัวเองทุกวัน ที่อาจเกิดขึ้นกับคุณผู้ชายได้
ตั้งกระทู้ใหม่