หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวขับเก๋งช็อก! นร.ชั้นม.5รีบขี่จยย.ไปสอบ พุ่งชนทะลุกระจก-ดับคาประตูคนขับ เสียชีวิตคาที่

เวลา 07.30 น. วันที่ 28 ก.ย. พ.ต.ท.สมเกียรติ ปาระมี รองผกก.(สอบสวน) สภ.พาน จ.เชียงราย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนพาน-ป่าแดด ปากทางซอย 2 บ้านเหมืองง่า จึงรุดตรวจสอบ

สาวขับเก๋งช็อก! นร.ชั้นม.5รีบขี่จยย.ไปสอบ พุ่งชนทะลุกระจก-ดับคาประตูคนขับ เสียชีวิตคาที่

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กธ 7025 เชียงราย ด้านประตูฝั่งคนขับ มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน คมพ 589 เชียงราย ติดอยู่คารถ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพสวมชุดนักเรียนมัธยมปลาย ไม่สวมหมวกกันน็อก มีบาดแผลที่ลำคอและขาซ้ายหัก

สอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นนายภาสกร ภิรมย์คง อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนพานพิทยาคม ขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านกล้วย ต.สันมะเค็ด อ.พาน มาตามถนนสายพาน-ป่าแดด มุ่งหน้าเข้าตัวอ.พาน เพื่อไปสอบวันสุดท้าย พอมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถเก๋งที่มีน.ส.แหวนคำ สีสหวาด อายุ 39 ปี เป็นคนขับ กำลังจะเลี้ยวกลับรถ พอหันหัวออกจากซอยตัวรถอยู่กลางถนน รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขี่มาด้วยความเร็วได้พุ่งชนเข้ากับตัวรถบริเวณประตูคนขับ ทำให้ศีรษะและลำตัวผู้ตายมุดเข้าไปติดกระจกประตูข้างในห้องโดยสารของรถเก๋ง

ส่วนน.ส.แหวนคำยังอยู่ในสภาพตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นั่งตัวสั่นอยู่ในรถ ชาวบ้านได้ช่วยประคองออกมา นั่งสงบสติในศาลาใกล้เคียง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพือ่ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณที่มา: http://news.todayza.net/50/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: chuanb, Plooto, บ่าวสันขวาน, ซาอิ, ซุปเปอร์ ใจมด, Exoexo, วายุนันท์, Keroppi, Darius, HellCat, Tabebuia, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, พ่อดอกไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เศร้า คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิงเสียชีวิต 1 นาย
ตั้งกระทู้ใหม่