หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ว่าน ธนกฤต” ถึงกับอึ้ง ยอมถอนคำพูดที่เคยสบประมาทหนุ่มน้อยคนนี้

เนื้อหาโดย natchane

สัปดาห์ที่ผ่านมา (24 ก.ย. 59)  เมื่อ  “ว่าน ธนกฤต”  ในฐานะกรรมการ  ถึงกับต้องยกมือไหว้ขอโทษ ผู้เข้าแข่งขันหนุ่มน้อย อย่าง “หยิมกี้”  กลางรายการ La Banda Thailand (ลา แบนดา) ที่เกือบทำให้ต้องตกรอบไปในรอบ ออดิชั่น เพราะหนุ่มว่าน สบประมาทไว้ ไม่ให้ผ่านด้วยการร้องที่ออกจะเพี้ยนแรงมาก แต่มาในวันนี้รอบ Semi final หยิมกี้สามารถทำให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการของเข้าได้เป็นอย่างดี จนแก้ตัวไว้ได้ในรอบโจทย์เพลงเดี่ยว ทำให้กรรมการทั้ง 4 คน พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้หยิมกี้ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ และผ่านเข้าสู้รอบต่อไป

แต่งานนี้ก็ทำให้กรรมการทั้งสองสาวของเรา “นิว – จิ๋ว” ถึงกับออกอาการพูดไปเขินไป ดี๊ด๊ากันแบบสุดๆ จนทำให้“พี่ม้า อรนภา” ต้องรีบออกตัวเบรคสองสาวไว้ก่อนที่จะเลยเถิดไปกว่านี้ 

 

พบกับความสนุกของรายการ “La Banda Thailand (ลา แบนดา ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaBandaThailand

ติดตามชมรายการย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/tvthunderofficial

 ปล่อยมือ - หยิ่มกี้ l La Banda Thailand ซุป'ตาร์ บอยแบนด์ - Semi Final (24 ก.ย.59)  

เนื้อหาโดย: natchane
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natchane's profile


โพสท์โดย: natchane
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา, โปค นะโปค, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่