หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับแต่งบ้านอย่างไรให้ดูดี

โพสท์โดย CMCpro

 

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาดูเคล็ดลับการตกแต่งบ้านให้ดูดีกันค่ะ ใครกำลังคิดจะตกแต่งบ้านใหม่เนี่ย ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

 

>>ขนาดของเฟอร์นิเจอร์

 

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดใหญ่ไปหรือเล็กไปสำหรับห้องนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ดี

 

>>แสงสว่าง

 

แสงสว่างสำหรับแต่ละห้องนั้นต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าห้องนั้น หรือ มุมนั้นใช้ทำอะไร ในแต่ละห้องควรมีแสงสว่างที่มากพอ ทั้งแสงสว่างทั่วๆ ไป แสงสำหรับมุมทำงาน และแสงสำหรับเน้นจุดเด่นในบางจุด

 

>>ของตกแต่ง

 

ควรวางของแบบเดียวกันไว้ด้วยกัน เพื่อให้ดูกลมกลืน เช่น แก้วกับแก้ว  โลหะกับโลหะ แล้วคุณจะประหลาดใจว่ามันให้ผลลัพธ์ที่ดีแค่ไหน

 

>>สีสัน

 

อย่ากลัวที่จะใช้สีสันกับบ้าน มันจะเปลี่ยนอารมณ์ห้องอย่างได้ผล และเสริมการตกแต่งให้น่าสนใจขึ้น

 

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อน ๆ ลองนำไปใช้ดูนะคะ

 

ที่มา : THAIHOMEONLINE

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihomeonline.com/article/tips-home/172/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าสถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยา
ตั้งกระทู้ใหม่