หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มนุษย์เงินเดือนหนีเที่ยวญี่ปุ่น ผจญภัยแบบไม่มีข้อมูล ไม่มีแผนการเดินทาง 11วันกับเงินค่าครองชีพ 1หมื่นบาท ตอนที่3

เนื้อหาโดย kumamoto
 
 
วันที่ 5-6 ในการมาอยู่คิวชูตอนเหนือ วันนี้เราเลือกที่จะกลับไปพักที่ Fukuoka อีก 2 คืน  โดยวันแรกเราเดินทางไป ยัง YUFUIN เมืองเล็กๆน่ารัก ในแถบเมือง Oita ไปแบบเช้าเย็นกลับ ใช้เวลาเดินทางจากสถานี HAKATA สองชั่วโมงสี่สิบห้านาที โดยสารโดยใช้บัตร JR rail pass (Khyushuตอนเหนือ)
 

คืนนี้เราจะพักที่นี่ Tonagi  Hostel ที่ Fuluoka ราคาต่อคืน 900-1200บาท แล้วแต่ช่วงเวลา (เราจองผ่าน Booking.com และ

Airbnb สรุปว่า Booking.com ให้ราคาถูกกว่า และสามารถไปจ่ายปลายทางได้ โดยไม่ตัดเงินจากบัตรเครดิตทันที)

 

 

ภายในห้องพัก

 
เมืองนี้เป็นเมืองเล็กๆ เป็นเหมือนเมืองท่องเที่ยวไว้ใช้สำหรับที่พักตากอากาศ มีออนเซ็นและธรรมชาติสวยงามมาก มีทะเลสาป Kinrinko 金鱗湖 ที่มีทิวเขายอดคู่ Mount Yufu เงียบสงบ เมืองนี้เป็นเมืองที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวต่างชาติ เป็นสถานที่ห้ามพลาดหากได้มาคิวชู รับรองคุณจะต้องตกหลุมรัก หลงเสน่ห์ที่นี่เหมือนเรา และหลายๆคนที่มาที่นี่ ไม่มีใครไม่ตกหลุมรัก ไม่อยากจะโม้ จริงๆนะ....
 
เราให้เมืองนี้เป้นอันดับที่สองในใจเรา ลองจากฮอกไกโดเลย ไม่แน่ใจว่าหากเรามาฤดูหนาว มีหิมะตกที่นี่ เราอาจจะให้ที่นี่เป้นที่หนึ่งในใจเราก็ได้ เราโคตรชอบที่นี่เลย แม้ว่าช่วงที่มานั้น ฝนจะตกอยู่บ้าง แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อการท่องเที่ยวเลย วันที่เราไปอากาศหนาวเย็น สดชื่นมาก 
 
 
 

 

 บรรยากาศทั่วไป ในเมืองยูฟูอิน 

อากาศวันนี้ฝนตกโปรยปราย ขุ่นมัวทั้งวัน และอากาศหนาวเย็น ถึงกระนั้นก็ยังสดชื่น

ร้านสนู้ปปี้ น่ารักมาก อาหารน่ากิน แต่เราไม่มีเงินซื้อ ฮ่าๆๆ เลยได้แต่ดู แล้วก็ไป...

 YUFUIN FLORAL VILLAGE

หมู่บ้านยูฟุอินฟลอร์รัล(Yufuin Floral Village) เป็นหมู่บ้านจำลองสไตล์ยุโรป มีกลิ่นอายยุโรปโบราณ บ้านอิฐที่แสนคลาสสิคเรียงรายอยู่บนถนนสายเล็กๆ ประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ถือเป็นไฮไลท์หนึ่งประจำเมืองยูฟุอิน ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เหมาะแก่การเดินเล่นและถ่ายรูป ภายในบริเวณประกอบด้วยสวนหย่อม ร้านอาหาร ร้ายขายของที่ระลึก งานประดิษฐ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ของเล่น ของสะสมทั้งญี่ปุ่นและต่างประเทศ แต่ละร้านตกแต่งภายในได้ดูดีดึงดูดให้คนเข้ามาเลือกซื้อสินค้า นอกจากนี้ยังมีที่พักเปิดให้บริการอีกด้วย เครดิต talonjapan

 

 

อากาศสดชื่น บริสุทธิ์มากๆ เราสูดหายใจรับออกซิเจนไปหลายฟอดเลย สูดหายใจเหมือนกลัวว่าจะไม่ได้หายใจอีกแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าจะเจออากาศบริสุทธิ์แบบนี้อีกเมื่อไหร่ สดชื่นจริงๆ

 ที่ทะเลสาป Kinrinko 金鱗湖 สงบ ร่มรื่น สดชื่นมากที่นี่

 คลิปบรรยากาศการเดินทาง ไปยังเมือง ยูฟูอิน ที่เราถ่ายไว้...

 

เช้าวันต่อมา เราเที่ยวในตัวเมือง Fukuoka แบบไม่เร่งรีบ เดินเที่ยวไปเรื่อยๆในย่าน TENJIN (เทนจิน) ย่านที่มีห้างร้าน ห้างสรรพสินค้ามากมาย เรามานั่งดื่มกาแฟ แล้วก็กลับไปพักที่ Hostel วันนี้ถึอว่าเป็นวันแห่งการพักผ่อนซะมากกว่า เช้านี้เหมือนเดิม คือทานมาม่า...ดูอนาถาแต่โคตรมีความสุขเลย  

 เดี๋ยวมาต่อนะ เหลืออีก 2 ตอนก็จะจบทริปแล้ว  คราวหน้าจะพาไปเมือง Beppu เมืองที่มีน้ำพุร้อนสวยงาม  ออนเซ็นที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น เราตั้งใจว่าจะมาออนเซ็นที่นี่ให้จงได้ ....

 

มนุษย์เงินเดือนหนีเที่ยวญี่ปุ่น ผจญภัยแบบไม่มีข้อมูล ไม่มีแผนการเดินทาง 11วันกับเงินค่าครองชีพ 1หมื่นบาท ตอนที่1 https://board.postjung.com/991007.html
 
มนุษย์เงินเดือนหนีเที่ยวญี่ปุ่น ผจญภัยแบบไม่มีข้อมูล ไม่มีแผนการเดินทาง 11วันกับเงินค่าครองชีพ 1หมื่นบาท ตอนที่2 https://board.postjung.com/991081.html 
 
มนุษย์เงินเดือนหนีเที่ยวญี่ปุ่น ผจญภัยแบบไม่มีข้อมูล ไม่มีแผนการเดินทาง 11วัน  กับเงินค่าครองชีพ 1หมื่นบาท ตอนที่4 https://board.postjung.com/991360.html
 
มนุษย์เงินเดือนหนีเที่ยวญี่ปุ่น ผจญภัยแบบไม่มีข้อมูล ไม่มีแผนการเดินทาง 11วัน  กับเงินค่าครองชีพ 1หมื่นบาท ตอนที่5
 
มนุษย์เงินเดือนหนีเที่ยวญี่ปุ่น ผจญภัยแบบไม่มีข้อมูล ไม่มีแผนการเดินทาง 11วันกับเงินค่าครองชีพ 1หมื่นบาท ตอนที่6

เนื้อหาโดย: kumamoto
ข้อมูลบางส่วนจาก http://www.talonjapan.com/yufuin-floral-village/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kumamoto's profile


โพสท์โดย: kumamoto
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: SpiderMeaw, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"นกอันตรายที่สุดในโลกรวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่