หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพคอนเซ็ปท์ SURFACE PHONE บอกเลยว้าวมาก รอลุ้นเปิดตัวต้นปีหน้า

โพสท์โดย SpiderMeaw

มีการปล่อยภาพคอนเซ็ปท์ Surface Phone ว่าที่มือถือตัวแรงจาก Microsoft ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว รอลุ้นว่าปีหน้าจะมาหรือเปล่า น่าใช้จริงๆ

ข่าวลือก่อนหน้านี้มีออกมาว่าทาง Microsoft กำลังตั้งเป้าผลิตสมาร์ทโฟนของตัวเอง จากที่เคยประสบความสำเร็จกับ Surface Pro แท็ปเล็ตอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows ไปแล้ว นั่นอาจจะทำให้ส่ง Surface Phone สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Windows เข้าสู่ตลาดเช่นกัน และแม้ว่าจะมีเพียงข่าวลือและเครื่องจริงของ Surface Phone ก็ยังไม่ถูกเผยโฉมมาให้ได้เห็นกันทำให้ทาง Bartlomiej Tarnowski ดีไซน์เนอร์จากประเทศโปแลนด์ ได้ทำภาพคอนเซ็ปท์ออกมาให้เราได้ชมกันครับ

สำหรับคอนเซ็ปท์นี้ Surface Phone มาพร้อมกับตัวเครื่องที่ผลิตด้วยวัสดุโลหะ ดีไซน์หน้าจอแบบไร้ขอบขนาดใหญ่ ด้วยสวยงาม ขนาด 5.7 นิ้ว มีลำโพงคู่ทั้งข้างบนและล่าง บริเวณด้านข้างตัวเครื่องจะไร้ซึ่งปุ่มใดๆ แต่จะหันไปใช้การคงบคุมโดยใช้เซ็นเซอร์เพื่อสัมผัสเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีลำโพงคู่ด้านหลังอีกด้วย ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 830 ส่วน RAM สูงถึง 8GB ในรุ่นท็อปสุด ความจุภายในขนาด 500GB กล้องดิจิทัลความละเอียด 21 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี PureView มีให้เลือก 3 รุ่น

นอกจากนี้ยังรองรับคีย์บอร์ดแบบถอดออกเหมือนกับ Surface Pro พร้อมด้วยปากกา Stylus สำหรับขีดเขียนบนหน้าจอ พร้อมทั้งมีช่องเสียบปากกาไว้ที่ด้านบนของตัวเครื่องอีกด้วย โหยจัดว่าแจ่มสุดๆ ไปเลย ความเป็นไปได้ในการที่ทาง Microsoft จะเปิดตัว Surface Phone นั้นหลายคนมองว่ามีความเป็นไปได้พอสมควรเลยทีเดียว และอาจจะได้เห็น Surface Phone เปิดตัวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตามภาพที่ได้เห็นกันนี้ก็เป็นเพียงแค่ ภาพคอนเซ็ปท์ เท่านั้นน่ะครับ แต่ถ้าของจริงได้แบบนี้ก็แจ่มไปเลย

ที่มา : concept-phones

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ข่าวหมออ๋องโอดน้ำประปาเมืองพิษณุโลกสีเหลืองขุ่นมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟนชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่