หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

VOLKSWAGEN BEETLE LSR รถเต่าที่แรงที่สุดในโลก 330 KM/H

โพสท์โดย SpiderMeaw

วันนี้เราจะพาไปดูคความแรงในแวดวงยานยนต์กันบ้าง กับรถเต่าตัวโหดคันนี้ไม่ธรรมดามากๆ เพราะนี่คือ Volkswagen Beetle LSR รถเต่าที่แรงที่สุดในโลก ด้วยความเร็วที่ 330 km/h กันเลยทีเดียว

รถยนต์ Volkswagen Beetle เวอร์ชั่นสำหรับจำหน่ายทั่วไปนั้นจะถูกจำกัดความเร็วไวที่ 210 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่สำหรับ Volkswagen Beetle LSR คันนี้ มีความเร็วสูงสุดพุ่งไปอยู่ที่ 330 กิโลเมตร/ชั่วโมง กันเลยทีเดียว นี่เป็นผลผลิตที่ทาง Volkswagen เป็นผู้ดัดแปลงเองล้วนๆ เพื่อส่งเข้าร่วมแข่งในรายการ Bonneville Salt Flats ในสหรัฐฯ และ LSR ย่อมาจาก Land Speed Record

โฉมภายนอกของ Volkswagen Beetle LSR นั้นยังคงเหมือนกับ Beetle ทั่วไปแต่ได้รับการติดตั้งร่มชูชีพ จำนวน 2 ตัวที่ท้ายรถ เพื่อไว้สำหรับช่วยเบรค ส่วนภายในนั้นถูกรื้อใหม่หมด ติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยเข้าไป ทั้ง โรลบาร์รอบคัน, ระบบตัดไฟ, และ เข็มขัดนิรภัย 6 จุด เพื่อให้มีความปลอดภัยสูงสุดขณะวิ่งด้วยความเร็วสูง ช่วงล่างถูกปรับปรุงใหม่หมดเพื่อรองรับแรงม้าที่มากขึ้น เตี้ยลงพร้อมด้วย Limited Slip Differential มาให้ และยาง Salt Flat

ส่วนขุมพลังนั้น รถเต่าที่แรงที่สุดในโลก มาพร้อมกับเครื่องยนต์รหัส EA888 เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ ได้รับการดัดแปลงอัพเกรดเปลี่ยนเทอร์โบคู่ รวมไปุถึง แหวน ก้าน ข้อ และแคมชาร์ฟใหม่ทั้งหมด โดย THR Manufacturing นั้นให้พละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 551 แรงม้า (PS) และมีแรงบิดสูงสุดที่ 58.22 กก-ม. (571 นิวตันเมตร)

แรงสุดๆ จริงๆ สำหรับ Volkswagen Beetle LSR รถเต่าที่แรงที่สุดในโลก คันนี้ คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือรถเต่าโหดของแท้เลย

ที่มา : motortrend

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยสาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มล้างจู๋บ่อยเกินไป เกือบเสียจู๋ไปทั้งพวงเด็ก 15 ปีนขึ้นไปบนหลังคารถไฟ ถูกไฟดูดจู๋ไหม้ ตกลงมานอนเปื่อยเครื่องบินไฟไหม้ระหว่างลงจอดที่ซีแอตเทิล ผู้โดยสารบางคนกระโดดลงจากปีกหนุ่มถูกแฟนกัดจู๋ขาด หลังเขาพยายาม ข่มขืนลูกสาวแฟน
ตั้งกระทู้ใหม่