หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดมหาพิธีสายดำ พบกันเร็วๆนี้!!! อภินิหารดิน 7ป่าช้า (มีเรื่องเล่าให้ฟังครับ)

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Fuckyou

สุดยอดมหาพิธีสายดำ พบกันเร็วๆนี้!!! อภินิหารดิน 7ป่าช้า (มีเรื่องเล่าให้ฟังครับ)

สายดำ สายเหลือง เชื่อใจผม!!!

ฝังดินเจ็ดป่าช้า : เหตุให้รัฐบาลล้มจริงหรือ?

ในขณะที่สื่อทั้งสิ่งพิมพ์และโทรทัศน์ รวมไปถึงวิทยุต่างพากันเสนอข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ สายัณห์ สัญญา นักร้องผู้โด่งดัง โดยยกพื้นที่ข่าวหน้าหนึ่งให้กแก่ข่าวนี้ในฉบับวันศุกร์ที่ 13 แทบทุกฉบับ
       
         แต่มีอยู่ฉบับหนึ่งมาแปลกโดยการลงข่าวพาดหัวหน้าหนึ่งตัวใหญ่ “ลอบฝังดินในทำเนียบฯ ผีเจ็ดป่าช้างัดไสยดำทำลายปู” พร้อมลงภาพภิกษุผู้เปิดเผยข่าวนี้ ประกอบโดยมีรายละเอียดของข่าวสรุปเป็นประเด็นไว้ดังนี้
       
         1. เมื่อวันที่ 12 กันยายน พระครูสุเทพสิทธิคุณ หรือครูบาพันเทวา เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง ซึ่งเป็นเกจิดังจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นอาจารย์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และเป็นผู้ที่คนเชียงใหม่นับถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนเสื้อแดงได้เปิดเผยว่า มีผู้นำเอาดินกระดูกผี 7 ป่าช้าไปฝังในทำเนียบรัฐบาล ทำให้รัฐบาลมีปัญหาต่างๆ นานาเพื่อหวังโค่นล้มรัฐบาล
       
         2. สืบเนื่องจากเหตุการณ์ในข้อ 1 พระครูสุเทพสิทธิคุณพร้อมด้วยภิกษุลูกวัดอีก 5 รูปได้ประกอบพิธีเพ่งดวงอาทิตย์ด้วยดวงตาเปล่า ณ บริเวณหน้าวิหารของวัดเป็นเวลา 30 นาที มีการสวดมนต์แผ่เมตตาขอบารมีสุริยะให้ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่กำลังคุกคามรัฐบาล และมีการสวดถอนยึดหรือถอนสิ่งไม่ดีอัปมงคลพบแต่สิ่งที่ดี


       
         หลังจากที่ผู้คนได้อ่านข่าวนี้แล้ว ทำให้ผู้อ่านแบ่งออกเป็นสองฝ่ายคือ
       
         1. ผู้ที่เชื่อถือศรัทธาในพระเกจิท่านนี้จะเห็นด้วยและคล้อยตามว่า ปัญหาต่างๆ ที่กำลังเผชิญหน้ารัฐบาลอยู่ในขณะนี้ ทั้งในสภาฯ และนอกสภาฯ มีเหตุมาจากการที่ผู้ไม่หวังดีนำดินและกระดูกผีจากป่าช้า 7 แห่งมาฝังในทำเนียบฯ และเชื่อต่อไปว่าหลังจากที่พระเกจิทำพิธีปัดเป่าแล้ว ทุกอย่างคงจะคลี่คลายและดีขึ้น
       
         ส่วนคนในรัฐบาลจะได้อ่านข่าวนี้หรือไม่ได้อ่าน รวมไปถึงว่าได้อ่านแล้วเชื่อตามนี้หรือไม่ ไม่ทราบได้
       
         2. ผู้ที่เป็นพุทธมามกะที่มีความรู้ มีความเข้าใจในคำสอนของพระพุทธเจ้าอย่างถูกต้อง หรือที่เรียกว่ามีสัมมาทิฐิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคำสอนที่ว่าด้วยกฎแห่งกรรมคือเชื่อว่า คนจะดีหรือเลวก็เพราะการกระทำของตนเอง คนอื่นจะมาทำให้เราดีหรือเลวหาได้ไม่
       
         ด้วยเหตุนี้ ถ้าคนทำดีก็จะต้องได้รับผลดี ในทางกลับกัน ถ้าทำชั่วก็ได้รับผลชั่ว ไม่มีทางจะได้ผลกลับกันคือ ดีเป็นชั่ว ชั่วเป็นดี ยาทิสํ วปฺปเต พีชํ ตาทิสํ ลภเต ผลํ หว่านพืชชนิดใดไว้ ก็จะได้รับผลพืชชนิดนั้น
       
         อีกประการหนึ่ง เป็นที่น่าสังเกตในส่วนที่เกี่ยวกับพิธีกรรม แทนที่จะเป็นแบบพุทธคือมีการสวดมนต์บทต่างๆ เช่น รัตนสูตร เป็นต้น ซึ่งเชื่อว่าเป็นคาถาขับไล่พวกผีได้เพียงอย่างเดียว กลับมีพิธีเพ่งดวงอาทิตย์มาผสมด้วย
       
         ในครั้งแรกที่ได้อ่าน ผู้เขียนคิดว่าพิธีในทำนองนี้จะมีที่มาจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์ จึงได้สอบถามเรื่องนี้ไปยังท่านผู้รู้เกี่ยวกับคัมภีร์พระเวท และได้รับคำตอบว่าได้ตรวจสอบแล้ว ไม่ปรากฏว่ามีพิธีกรรมในลักษณะนี้แต่ประการใด
       
         แต่อย่างไรก็ตาม การเพ่งดวงอาทิตย์ด้วยตาเปล่า ก็มิได้ไม่มีที่มาเสียเลย เมื่อนำไปเปรียบเทียบการยืนเพ่งดวงอาทิตย์ของนักบวชในศาสนาเชน แต่การทำในทำนองนี้ของเชนเป็นเพียงการบำเพ็ญตบะด้วยการทรมานตนเอง เพื่อทำลายกิเลสเท่านั้น มิได้เป็นการบูชาพระสุริยเทพเพื่อขอเมตตาแต่อย่างใด ทั้งนี้เนื่องจากว่าศาสนาเชนเป็นอเทวนิยมคือไม่เชื่อเรื่องอภินิหารของพระเจ้าในการสร้างโลก และดลบันดาลให้สัตว์โลกเป็นไปตามเทวะประสงค์
       
         ในความเป็นจริงไสยศาสตร์หรือมนตร์ดำสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อการทำลายได้หรือไม่ และถ้ามีจะแก้ไขอย่างไร?
       
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าท่านผู้อ่านย้อนไปดูวรรณคดีเก่าเช่น เรื่องขุนช้างขุนแผน ก็จะพบว่ามีการกล่าวถึงพิธีทางไสยศาสตร์ในการทำกุมารทองของขุนแผน เป็นต้น
       
         โดยนัยนี้จะเห็นว่าความเชื่อในเรื่องของไสยศาสตร์มีอยู่จริงในสังคมไทยยุคโบราณ หรือแม้ในปัจจุบันความเชื่อในส่วนที่เกี่ยวกับวัตถุมงคล ก็ยังคงมีอยู่ เพียงแต่ว่าเป็นจริงบ้าง เป็นเรื่องหลอกลวงบ้าง ผสมกันไป จึงอนุมานได้ว่าเรื่องเกี่ยวกับไสยศาสตร์นี้ ทั้งที่เป็นจริงและเรื่องหลอกลวง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัย 2 ประการคือ
       
         1. ผู้ประกอบพิธีกรรมหรือผู้ทำคุณไสยมีอำนาจจิตหรืออิทธิฤทธิ์ อันเกิดจากการบำเพ็ญสมาธิถึงขั้นได้สมาบัติ 8 และอภิญญา 6 หรือไม่ ถ้าได้ก็ทำได้จริง
       
         2. ผู้นำวัตถุมงคลหรือเวทมนตร์อันได้จากอาจารย์ไปทำอะไรในทางดีหรือทางเลว ถ้าทำในทางดี เวทมนตร์หรือคาถาก็ให้ผลเจริญ แต่ถ้าไปใช้ในทางอกุศลก็เสื่อม และไม่นานก็หายนะหรือที่เรียกว่า คุณไสยเข้าตัวผู้กระทำนั่นเอง
       
         เพราะฉะนั้นในเรื่องของการนำดิน 7 ป่าช้าไปฝังในทำเนียบฯ จะจริงหรือไม่จริง ขึ้นอยู่กับว่าผู้บอกเล่าคือ ครูบาพันเทวา ท่านต้องได้อภิญญา 6 คือ
       
         1. อิทธิวิธา หรืออิทธิวิธิ ความรู้ที่ทำให้แสดงฤทธิ์ต่างๆ ได้
       
         2. ทิพพโสต ญาณที่ทำให้มีหูทิพย์คือ ได้ยินเสียงที่คนปกติไม่ได้ยิน เช่น เสียงเทวดา เป็นต้น
       
         3. เจโตปริยญาณ การหยั่งรู้จิตคนอื่นได้ เช่น รู้ว่าใครกำลังคิดอะไร เป็นต้น
       
         4. ปุพเพนิวาสานุสสติญาณ ญาณที่ทำให้ระลึกชาติได้ เช่น รู้ว่าก่อนที่จะมาเกิดในชาตินี้เคยเกิดเป็นอะไรมาก่อน เป็นต้น
       
         5. ทิพพจักขุ ญาณที่ทำให้มีตาทิพย์ เช่นว่าใครกำลังทำอะไรอยู่ที่ไหน เป็นต้น
       
         6. อาสวักขยญาณ ญาณที่ทำให้อาสวะสิ้นไป
       
         แต่ก็มีปัญหาว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าใครได้หรือไม่ได้อภิญญา 6 นั่นเป็นเรื่องที่รู้ได้ด้วย 2 วิธีคือ
       
         1. ผู้ที่ได้อภิญญา 6 ด้วยกัน ย่อมรู้ซึ่งกันและกัน
       
         2. พิสูจน์ได้ด้วยการถามในสิ่งที่ผู้ถามรู้ดีอยู่แล้ว แต่ผู้ที่อ้างว่าได้อภิญญา 6 ไม่รู้ ถ้าตอบได้ถูกต้อง โดยที่ไม่รู้มาก่อนก็เชื่อได้ว่าจะด้วยทิพพจักขุหรือทิพพโสตก็ได้
       
         ดังนั้น ในเรื่องเกี่ยวกับการนำดินจาก 7 ป่าช้ามาฝังในทำเนียบฯ ก็เช่นกัน
       
         พระครูสุเทพสิทธิคุณ จะต้องบอกได้ว่าใครเป็นผู้นำมา และนำมาจากป่าช้าวัดไหนบ้าง และมาฝัง ณ จุดใดในทำเนียบฯ และฝังเมื่อใด

สุดยอดมหาพิธีสายดำ พบกันเร็วๆนี้!!! อภินิหารดิน 7ป่าช้า (มีเรื่องเล่าให้ฟังครับ)


       
         นอกจากนี้ ยังมีข้อพิสูจน์อีกประการหนึ่งก็คือ ถ้านำมาฝังจริงก็จะต้องนำขึ้นมาเพื่อนำไปทำลายด้วยพิธีทางไสยศาสตร์ และเมื่อทำลายแล้วรัฐบาลจะต้องอยู่รอดปลอดภัย แต่ถ้าไม่รู้และนำขึ้นมาไม่ได้ ทั้งรัฐบาลก็โดนพายุทางการเมืองหนักขึ้นถึงขั้นต้องยุบสภา หรือถูกศาลพิพากษาว่ามีความผิด หรือแม้กระทั่งถูกโค่นล้มด้วยกองทัพก็บอกได้คำเดียวว่า ทุกอย่างที่ว่ามาฟังไม่ขึ้นว่าเป็นจริง.

สุดยอดมหาพิธีสายดำ พบกันเร็วๆนี้!!! อภินิหารดิน 7ป่าช้า (มีเรื่องเล่าให้ฟังครับ)

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/na.mo.125
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Varg Vikernes
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่