หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวสุดทน!! โพสต์ระบาย นิติคอนโดแจ้งวัฒนะ ให้ข่าวบิดเบือน กรณีน้ำท่วมคอนโด

โพสท์โดย Exoexo

ต้องรอให้ออกข่าวดังถึงเพิ่งนำปั๊มมาระบายน้ำออก?

จากการสอบถามผู้จัดการคอนโดดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางคอนโดได้รีบนำรถออกจากใต้อาคาร เพื่อที่จะไม่ต้องแช่น้ำอยู่นาน

((ทางคอนโดได้รีบนำรถออกหรอ))
ท่วมตั้งแต่ตี1กว่า ลูกบ้านช่วยกันเองทั้งนั้น ที่ว่าช่วยนี่คือเพิ่งจะมาช่วยตอนเกือบ 11 โมงเพราะลูกบ้านส่วนนึงตื่นมาเพิ่งรู้ว่ารถจมน้ำ!

ในเนื้อข่าว ในวันเกิดเหตุทางเราได้แจ้งลูกบ้านให้ลงมาเคลื่อนย้ายรถตอนเวลาประมาณ 01.00 น. ****ตอนตี1 นี่ ลูกบ้านตะโกนตามชั้น บอกกันเองค่ะ ***

และคุณให้สัมภาษณ์ว่าส่วนรถยนต์ที่เสียหายบางคันมีประกัน บางคันไม่มีประกัน คันที่ไม่มีประกัน เราให้ทำการประเมินค่าเสียหายมา เพื่อแจ้งเทศบาลให้เยียวยาเรื่องความเสียหาย

***ปั้มระบายน้ำเสียถือว่าเป็นความบกพร่องของอาคาร
ประกันตึกคุณไม่มีหรอ? แจ้งให้เทศบาลเยียวยาเรื่องความเสียหาย คุณตอบแบบนี้คือคุณจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยว่างั้น?***

#ให้ข่าวบิดเบือน #ปกปิดความจริง #ช่วยกันแชร์ค่ะ
#LuxorHotel

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/nannii3?ref=ts&fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: vho, Darius, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 15 ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเองนศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้ามฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่