หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ! เจ้าของสถิติผมยาวที่สุดในโลก ด้วยความยาว 18 เมตร

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือ  Asha Mandela หญิงวัย 50 กว่าๆ ที่เป็นเจ้าของสถิติ ผมยาวที่สุดในโลก โดยทาง  Guinness World Record นั้นบันทึกให้เธอเป็น คนที่มีผม Dreadlocks ยาวที่สุดในโลก ตั้งแต่ปี 2008 ที่ผ่านมา เธออาศัยอยู่ในแอตแลนต้า มีฉายาว่า the Black Rapunzel  เพราะเจ้าหญิง Rapunzel นั้นมีผมยาวสีทอง แต่ของเธอเป็นสีดำครับ

ผมของสาวใหญ่รายนี้ยาวถึง 18 เมตร  และอาจจะยาวมากกว่านี้ไปแล้วในปัจจุบัน ในแต่ละอาทิตย์เธอต้องสระผมที่ยาวที่สุดในโลกแต่ละครั้งด้วยแชมพูถึง 6 ขวด และใช้เวลาร่วม 2 วันเพื่อทำให้มันแห้ง ดูลำบากมากๆ เลยน่ะครับ การไว้ผมยาวสุดๆ แบบนี้ โดยทางแพทย์นั้นยังกังวลด้วยว่าผมที่ยาวของเธอส่งผลกับร่างกายเพราะดูเหมือว่า กระดูกสันหลังมีความโค้งงอผิดปกติด้วยความยาวและน้ำหนักของเส้นผมที่มากนั่นเอง

ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง เหมือนกับเพลงของพี่ป้อม อัสนีจริงๆ อยากมีผมยาวที่สุดในโลกก็ต้อลลำบากดูแลและร่างกายยังผิดปกติกด้วย ใครอยากไว้ดูก็ลองได้น่ะครับ

 

ภาพจาก : ashamandela

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Keroppi, ซุปเปอร์ ใจมด, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวสาวสวยหนุ่มหล่อ กับวิธีทำใจอย่างไรเมื่อเวลาอกหักที่ได้ผลครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกโรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้วทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่