หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝรั่งงงว่าทำไมนาฬิกาหาย แต่พอได้เห็นภาพที่เคยถ่ายที่ดอยสุเทพ ก็ทำให้ถึงบางอ้อทันที หลังโพสท์รูปนี้ ดราม่ากันสั่นทันที!!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เกิดเรื่องร้อนๆในเว็บชื่อดังระดับโลกอย่าง Reddit เลยทีเดียว เมื่อฝรั่งคนหนึ่ง โพสต์ภาพของ เด็กชาวเขา หรือที่บ้านเราเรียก เด็กม้ง 2 คน ซึ่งตอนที่ไปเที่ยวดอยสุเทพ แฟนสาวของเจ้าของโพสท์ได้ถ่ายรูปกับเด็กชาวเขาทั้ง 2 คน ซึ่งเหตุการณ์นี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี้เอง

ดังในภาพ จะเป็นหญิงสาวที่ไม่ขอออกนามยิ้มอยู่ โดยมีเด็กชาวเขาที่เป็นผู้หญิงทั้ง 2 คน กุมข้อมือไว้ และสิ่งที่เจ้าของภาพเพิ่งจะมาสังเกตุเห็นภายหลังก็คือ เด็กสาวในภาพทำท่าเหมือนจะปลดนาฬิกาจากข้อมือหญิงสาวรายนี้?!!!

"และนี่ก็เป็นการไขปริศนาได้แล้วว่า นาฬิกาของเธอนั้น มันหายไปไหน ?"  เจ้าของโพสต์ ได้เขียนข้อความนี้ลงไปด้วย แต่ก็ยอมรับออกมาว่า เขาดื่มเหล้าไปเล็กน้อยก่อนที่จะไป ดอยสุเทพ ด้วย

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นนับพันคนเลยทีเดียว "ผมเคยเจอหัวขโมยตัวน้อยนี้ด้วยนะ ตอนผมไปที่นั่น นอกจากเธอแล้วยังมีเด็กที่ผมเห็นแบบนี้อีก 6 คน เช่ื่อว่าน่าจะทำกันเป้นขบวนการเลยล่ะ"  ,  "พวกเธออาจจะเป็นพวกแก๊งต้มตุ๋น หรือพวก หัวขโมยเลยล่ะ"  ,  "ถ้าเป็นฉันจับได้แบบนั้น ฉันคงร้องตะโกนให้ลั่นไปแล้วล่ะ"

แต่ก็มีบางส่วนเข้าไปแสดงความคิดเห็นที่ต่างออกไป เพราะที่เธอต้องขโมยของ อาจจะทำเพราะความจำเป็น เช่น "เธอเป็นแค่เด็กตัวเล็กๆ ที่มีฐานะยากจน ที่ต้องการถ่ายภาพกับนักท่องเที่ยวเพื่อแลกเงินเท่านั้นก็ได้ เพราะมันอาจจะเป็นการหารายได้หลักเพื่อเลี้ยงครอบครัวเธอ"

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/152183/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Tabebuia, I AM THOR, AdamS JaideE, zerotype, ทัมจัย, ninkasem, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกรวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่