หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกินเหตุ! หญิง “อาละวาด” หลังขับรถย้อนศรแล้วถูกตำรวจปรับเงิน

โพสท์โดย SpiderMeaw

ตำรวจจราจรในเมืองเช่าซิง มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ได้หยุดผู้หญิงจีนคนหนึ่งที่ขับรถย้อนศร และปรับเงินเป็นจำนวน 50 หยวน (ประมาณ 270 บาท) แต่ไม่คาดคิดว่าผู้หญิงคนนี้จะ “เล่นใหญ่”

หลังจากถูกตำรวจเรียกแล้ว เธอก็จอดรถจักยานไฟฟ้าไว้บนทางเท้า จากนั้นก็ดึงแบตเตอรี่รถออกมาโยนไว้บนพื้น ทางตำรวจก็เตือนว่าระวังแบตเตอรี่ระเบิด แต่เธอพูดว่า “ก็ระเบิดเลยสิ จะได้ตายพร้อมกัน เจ็บด้วยกันทั้งคู่นี่แหละ!”

พอเริ่มมีคนมามุงมากขึ้นเรื่อยๆ ทางตำรวจจึงขอยึดรถไว้ และให้เธอทิ้งชื่อไว้ค่อยมารับรถในภายหลัง ไม่คาดคิดว่านอกจากจะโดนปฏิเสธแล้ว ยังด่าว่าตำรวจยุ่งไม่เข้าเรื่องอีกด้วย รวมถึงคนที่มามุงดูก็โดนด่าไปด้วย ถึงแม้ว่าทางตำรวจจราจรจะเรียกกำลังเสริมมาแต่ก็ยังไม่สามารถห้ามปราบเธอได้ จนท้ายที่สุดก็ยอมทิ้งรถและจากไปแต่โดยดี

(ขอบคุณรูปจาก news.sina.com.cn)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน😃 เข้ามาดูเมื่อ "ผัก + ผลไม้ + ศิลปะ = ไอเดียแฟชั่นสุดบันเจิด" 😉hamper: กีดกั้น ขัดขวาง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศเมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดหญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป
ตั้งกระทู้ใหม่