หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์วนไป! น้ำท่วมลานจอดรถคอนโดดังเกือบมิดคัน แต่โบ้ยให้ประกันรับผิดชอบ!

โพสท์โดย dominiqa

ภาพเหตุการณ์น้ำท่วมลานจอดรถ ท่วมหนักมาก ถูกเปิดเผยโดยเฟสบุ๊คคุณ Nann Kokcharoenpong โดยโพสท์ไว้ดังนี้

#ช่วยกันแชร์วนไปค่ะ

ภาพความเสียหาย จากเหตุน้ำท่วมลานจอดรถชั้นใต้ดินเมื่อคืนวันที่ 25/09/59 เวลาประมาณ 01:00น. น้ำท่วมครึ่งคันรถแล้ว เช้ามาถึงพวงมาลัย รถเสียหายกว่า 30 คัน

ตี 4.25น. ของวันที่ 26/09/59 ระดับน้ำ ไม่มีทีท่าจะลด เพราะไม่มีการสูบน้ำออกเลย แค่เพราะเหตุผลที่ว่าปั่มเสียตั้งแต่เมื่อวาน มาจนถึงวันนี้ 30 ชม

ความคืบหน้าเบื้องต้นเวลา 10:33น. วันที่ 26/09/59 รถสูบน้ำจากเทศบาลเข้ามาช่วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้านี้บอกได้แค่ส่วนหนึ่ง ถ้าน้ำในคลองยังไม่ลด ไฟจะใช้ได้ไหมต้องดูว่าเสียหายเยอะไหม (ไฟตัดตั้งแต่คืนวันที่ 25/09 ค่ะ

15:42น. น้ำลดไปประมาณ 2 นิ้วค่ะ

ขอบคุณ #เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 ที่นำเสนอข่าวค่ะ แต่นิติดันให้ข่าวว่าสามารถสูบน้ำออกได้หมดแล้ว? คืออะไรคะ ชมย้อนหลังได้ที่หน้า timeline เลยค่ะ

ย้ำ!ตอนนี้ระดับน้ำยังแทบไม่ต่างจากเดิมนะคะ ฝนตกหนักซ้ำเข้าไป #ให้ข่าวบิดเบือนแบบนี้ก็ได้หรอ ไฟก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ เพราะห้องจ่ายไฟก็จมอยู่ด้วยกัน

..ถามเรื่องความรับผิดชอบ. ให้ไปเอาจากประกัน แล้วรถคันไหนไม่มีประกันคือซวย ..? ระบบจัดการคุณห่วยมาก จ่ายค่าส่วนกลางเป็นหมื่นเพื่ออะไร?

 

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/nannii3/posts/10211266641168653
เฟสบุ๊คคุณ Nann Kokcharoenpong
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: igolf, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, กบขึ้นวอ, bgs, Tabebuia, vho, Dont sweat it, ono, Kies
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าแอบรักในรอยใจสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่