หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอนวดมือเทวดา! นวดแก้กรรมฟรี 37 ปี ผู้ใช้บริการกว่า 8.1แสนคน ไม่เกี่ยงฐานะ อุทิศชีวิตจนกว่าจะหมดลม

โพสท์โดย Fuckyou

"หมอนวดมือเทวดา" อดีตเศรษฐีเชียงใหม่ เปิดบ้านริมน้ำปิง นวดฟรียาวนานถึง 37 ปี ตั้งแต่ขอทานยันรัฐมนตรี และทุกเชื้อชาติ ทุกคนต้องเข้าคิวเท่านั้น เผย อุทิศทั้งชีวิตจนกว่าจะหมดแรงและหมดลม

ริมแม่น้ำปิง บริการนวดฟรีให้คนทุกระดับมาตั้งแต่ปี 2522 จนถึงปัจจุบันหรือ 37 ปี โดยผู้ที่มานวดมีตั้งแต่คนจนยันเศรษฐี บางครั้งระดับรัฐมนตรีก็มา รวมทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ ผ่านมือมาหลายแสนคน จนได้ฉายา "หมอนวดมือเทวดา"

นายวิสิทธิ์ พิชิตปัจจา อายุ 75 ปี หรือ หมอนวดมือเทวดา มีผู้ที่มารอนวดกว่า 100 คน ซึ่งเมื่อประมาณ 30 กว่าปีมาแล้ว ผู้สื่อข่าวเคยมาทำข่าว ขณะนั้น นายวิสิทธิ์ มีอายุ 38 ปี รูปร่างใหญ่ กล้ามเป็นมัดๆ ใส่เครื่องประดับราคาแพงเต็มตัว รับนวดให้กับทุกๆ คนแบบไม่คิดบริการจนเป็นที่ฮือฮากันในยุคนั้น และจากวันนั้นถึงวันนี้ล่วงเลยมา 37 ปี นายวิสิทธิ์ มีเพียงวัยชราที่มาเยือน แต่ร่างกายยังแข็งแรง และไม่สวมใส่เครื่องประดับหรูหราแล้ว

เริ่มนวดฟรีมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2522 ช่วงนั้นฐานะมีอันจะกินจากการประสบความสำเร็จในอาชีพค้าขาย มีทุกสิ่งทุกอย่าง จนอยู่มาวันหนึ่งนั่งสมาธิถึง 7 วัน ปรากฏว่าในช่วงวันที่ 3 รู้สึกว่าเหมือนกระแสไฟฟ้าช็อตเข้ามาในตัวเป็นหมื่นๆ โวลต์ พอวันที่ 7 เห็นคนเดินไม่ได้ จึงใช้มือตบที่ขา 2 ครั้ง คนนั้นก็ลุกเดินได้ หลังจากนั้นไปจับใครที่เจ็บตรงไหนก็หาย จิตใจตัวเองเปลี่ยนไปหมด ปวารณาจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จึงเลิกค้าขายและธุรกิจทุกอย่าง จากนั้นเริ่มเปิดบ้านนวดให้ฟรี ซึ่งคนที่มาจากการบอกกันปากต่อปาก วันหนึ่งจะมีคนเข้ามาต่อแถวนวดกันถึง 60 คนต่อวัน ไม่ว่าเศรษฐี หรือชาวบ้านยากเข็ญ จะต้องเข้าแถวไม่มีการแซงคิวกันอย่างเด็ดขาด แต่ที่จะต้องนวดให้ก่อนมีแต่แม่ชีกับพระเท่านั้น โดยจะนวดให้เพียงคนละไม่เกิน 10 นาที

ทั้งนี้ อาการปวดเมื่อยก็แล้วแต่ละคนที่จะบอก เจ็บตรงไหนก็แก้ตรงนั้น คนเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต มาเยอะมาก ขอบอกว่าทุกคนที่มานวดนี้มีเจ้ากรรมนายเวรทั้งสิ้น โดยจะนวดพร้อมกับพูดแผ่เมตตาไปด้วยว่า "บุญใดกุศลใดที่สะสมมาร้อยชาติ หมื่นชาติ โกฏิชาติ หรืออสงไขย ขอแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรนั้น ขอให้เจ้ากรรมนายเวรจงรับกุศลครั้งนี้ และอโหสิกรรมซึ่งกันและกันทุกภพทุกชาติ" การจะแผ่บุญ ถ้าทำตอนนั้นก็แผ่เมตตาทันที ก่อนที่จะลงมือนวดก็จะให้ผู้มานวดแผ่เมตตาธรรมบารมีโดยใช้วิถีจิต อำนาจจิต ทุกวันนี้คิดว่าคนเราจะช่วยคนต้องสละแม้ชีวิต จิตเรามีธรรม จิตเรามีความบริสุทธิ์

"บางครั้งมีคนขับรถซาเล้ง เนื้อตัวมอมแมมมาขอให้นวดก็นวดให้ มาถึง 2 ครั้ง ก็ถือว่าเทวดาแปลงกายมาทดสอบว่าเลือกคนหรือไม่ ทำตามสัจจะให้ไว้ว่าจะนวดให้ทุกๆ คน โดยตั้งสัจจะมาตั้งแต่ 30 กว่าปียังคงรักษาสัจจะหรือไม่ ตั้งแต่นวดมาจะมีสิ่งเหมือนแฝงมาทดลองจิตใจเสมอ เพราะตั้งสัจจะจะนวดให้ทุกคนทุกสถานะ ดังนั้นคนที่มานวดไม่ว่าจะเป็นรัฐมนตรีหรือไม่ ก็นวดเท่ากัน ทุกวันนี้ถือว่ากายนี้ไม่ใช่ของตนแล้ว หากยังยึดถือกายยึดถือตนก็คงทำเช่นนี้ไม่ได้ มีกูก็มีกรรม หมดกูก็หมดกรรม ปล่อยปละละวาง แบกก็หนัก วางก็เบา ปล่อยก็หลุด หยุดก็จบ ง่ายๆ เช่นนี้ กว่าจะฝึกได้ชีวิตหนักพอสมควร ทุกวันนี้อยู่คนเดียว นอกจากคนไทยแทบทุกจังหวัด ยังมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วย ถ้าถามว่าจะหยุดเมื่อไหร่ ก็ขอบอกว่าจนหมดแรงและหมดลม" หมอนวดมือเทวดากล่าวอย่างอารมณ์ดี

ทั้งนี้ เมื่อช่วงน้ำท่วมบ้าน มีแต่คนจำนวนมากโทรศัพท์มาถามด้วยความเป็นห่วงและให้กำลังใจ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ปัจจุบันนี้ไม่มีเงินแล้ว อยู่อย่างประหยัด และไม่คิดเงิน ใครเอามาให้ก็ไม่รับ โดยจะเริ่มนวดตั้งแต่เวลา 09.00 น. จนกว่าจะหมดคนรอ หรือประมาณ 60 คนต่อวัน



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ผะอบทิพย์, ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางหนุ่มที่ข่มชืนสาววัย 15 กลางทะเลถูกสั่งจำคุกแล้วนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!
ตั้งกระทู้ใหม่