หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โคลอมเบียเตรียมลงนามสันติกฎฟาร์กกู้เศรษกิจประเทศ?

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย บรูพา

โคลอมเบียเตรียมลงนามสันติกฎฟาร์กกู้เศรษกิจประเทศ?

โคลอมเบียเตรียมลงนามสันติกฎฟาร์กกู้เศรษกิจประเทศ?
รัฐบาลโคลอมเบีย เตรียมลงนามยุติปัญหาขัดแย้งกลุ่มกบฏฟาร์ก วันนี้ เพื่อกอบกู้เศรษฐกิจประเทศ
 
สำนักข่าว บีบีซี รายงาน นายฆวน มานูเอล ซานโตส กล่าวว่า การจัดการกระบวนการสันติกับกลุ่มกบฏฟาร์ก จะส่งเสริมการเติบโตเศรษฐกิจ และจะสามารถกลับสู่โครงสร้างทางสังคมได้ โดยผู้นำโคลอมเบีย กล่าวว่า สงครามต้องจ่ายแพงกว่าสันติสุขเสมอ 

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า นายซานโตส และ ติโมเลออน ฮิเมเนซ จะลงนามจัดการสันติสุขประวัติศาสตร์ ในวันจันทร์ (26 ก.ย.) นี้ แต่จะต้องใช้เวลานานในการกอบกู้สังคมจากการประกาศความขัดแย้งที่มีมานาน 5 ปี โดยผู้นำโคลอมเบียคาดการณ์ว่า เศรษฐกิจประเทศจะโตขึ้น ระหว่าง 2-3% ต่อปี 

ทั้งนี้ นายซานโตส ยังกล่าวด้วยว่า จากสงครามและความขัดแย้งที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้สังคมขาดความเห็นใจกัน ที่จะช่วยเยียวยา ความรู้สึกของหลายคน พร้อมบอกว่าประเทศอยู่ในสงครามมาเป็นเวลา 50 ปี และทำลายคุณค่าในหลาย ๆ ด้านลดลงไปด้วยโคลอมเบียเตรียมลงนามสันติกฎฟาร์กกู้เศรษกิจประเทศ?โคลอมเบียเตรียมลงนามสันติกฎฟาร์กกู้เศรษกิจประเทศ?
ขอบคุณบีบีซีขอบคุณข่าวต่างประเทศ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บรูพา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567รัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่