หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ควรใช้แป้งฝุ่นแบบไหนกับลูกน้อย มาดูกัน

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย CMCpro

ควรใช้แป้งฝุ่นแบบไหนกับลูกน้อย มาดูกัน

 

วันนี้ผู้ช่วยคุณแม่จะพาคุณแม่ทุกท่านไปรู้จักกับแป้งฝุ่นทาตัวลูกน้อยกันค่ะ ทั้งวิธีการเลือกซื้อไปจนถึงวิธีการใช้ แม้ฟังดูเป็นเรื่องง่าย ๆ แต่ก็ต้องใส่ใจนะคะ

แป้งฝุ่นสำหรับเด็ก จัดเป็นเครื่องสำอางควบคุม เพราะอาจก่อให้เกิดการแพ้ได้ โดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่มีประวัติภูมิแพ้อยู่แล้ว ละอองฝุ่นจากแป้งอาจกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่าเด็กทั่วๆไปค่ะ ตามไปดูกันค่ะ

ปัจจุบันแป้งสำหรับเด็กมีสูตรป้องกันการแพ้เพิ่มสารสกัดธรรมชาติจากขมิ้น คือ สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก ก่อนซื้อแป้งฝุ่นต้องอ่านฉลากก่อนซื้อ ควรซื้อแป้งฝุ่นที่ระบุคำว่า ผ่านการทดสอบ ไฮโป-อัลเลอร์เจนิก และ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เพิ่มความปลอดภัยให้ลูกรักมากขึ้นค่ะ

คุณแม่มือใหม่อาจไม่รู้มาก่อนว่าเทคนิคการทาแป้งให้ลูกที่ถูกต้องนั้น ไม่ควรโรยแป้งฝุ่นลงบนผิวลูกโดยตรง วิธีทาแป้งที่ถูกต้อง ควรเทแป้งในขนาดพอดีลงบนฝ่ามือคุณแม่ก่อน แล้วค่อยๆลูบเบา ๆ ที่ผิวลูกน้อย แค่นี้ลูกก็ปลอดภัยจากการสูดดมฝุ่นแป้งแล้วค่ะ เป็นเรื่องเล็กน้อยที่คุณแม่ไม่ควรมองข้ามเลยจริง ๆ

ทุกเรื่องของลูกนั้นสำคัญกว่าสิ่งใด โดยเฉพาะการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆในชีวิตประจำวันของลูก เช่นแป้งฝุ่น วันนี้คุณแม่มือใหม่ได้แนวทางการเลือกใช้แป้งแบบฉบับคุณแม่มืออาชีพไปแล้ว ก่อนซื้อ – ก่อนใช้ อย่าลืมอ่านฉลาก และคำแนะนำ เพื่อสุขภาพของเจ้าตัวน้อยนะคะ

ที่มา : MUMHELPER

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยโบนัสเพื่อนร่วมงาน AREA 1-5 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่